AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Phương pháp mix đồ cùng với quần đũi nam

Nếu bạn là một chàng trai chuộng sự đơn giản của phong cách, ưa thích sự êm ái của 1 số set trang phục được may bằng nhiều chất liệu vải mềm mại thì quần đũi nam quả là 1 sự chọn lựa cực thích hợp. Chất liệu vải đũi chả giống với nhiều chất liệu vải khác, nó cũng làm từ tơ tằm hơi giống với chất vải bố nhưng chúng chẳng thô mà lại khá là mềm mại. Cùng với một cái quần vải đũi chúng ta có thể mặc hằng ngày, chơi thể thao và cả đi ra ngoài, dã ngoại đều phù hợp.

Trong thời tiết nóng bức như Hồ Chí Minh lúc này thì những bộ đồ vừa mát mẻ lại vừa thời trang là sự lựa chọn hàng đầu của phái nam. Đơn giản, chẳng quá nổi song cũng chả quá bình dị mà lại bảo đảm đầy đủ các đặc trưng ở một trang phục dễ chịu chính là quần đũi nam. Phần đông đều cho là nó thật giản đơn bởi thế phối mix với một số item thời trang khác khá rắc rối. Thật sự thì đôi khi mọi người sẽ bị suy nghĩ không đúng về 1 item thời trang nào đấy, đến khi bận vào thì bạn mới hiểu được khả năng phối đồ của chúng là như thế nào. Hãy cùng nhau khám phá những cách thức mix đồ cùng quần đũi nam nghen!

quan dui nam

Quần đũi nam phối hợp cùng áo phông cho style tươi trẻ



Nó chính là set áo quần phổ thông & được ưa chuộng của các chàng trai bởi vì tất cả các chàng trai đều yêu thích sự tối giản & dễ chịu, item này đã đáp lại được đòi hỏi ấy. Một set áo quần 1 màu thì hợp với các mùa trong một năm. Quần đũi nam và t-shirts được coi là cách thức kết hợp đúng chuẩn nhứt để bộc lộ sự khỏe khoắn của nam giới. Một kiểu t-shirts cổ tim sẽ thích hợp với 1 số bạn trai vạm vỡ & mạnh mẽ còn item áo cổ tròn phối cùng quần đũi & giày mọi sẽ cần những gam màu rực rỡ để phong cách của bản thân thêm năng động hơn.

Những chiếc áo sơ mi kết hợp với quần đũi nam



Nếu như các bạn cứ cho rằng quần đũi hoàn toàn không thể kết hợp với áo sơ-mi bởi vì sự tương phản về chất liệu vải thì đấy là điều cực kỳ sai lầm. 1 chiếc áo sơmi tay dài cũng cực lý tưởng cho bộ quần áo lịch sự của mình để đến văn phòng hay là tham dự những lễ hội quan trọng. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể tìm chọn thêm cho bản thân 1 kiểu áo sơ mi bằng vải đũi để mang đến sự đồng bộ tổng thể. Cùng với sơmi bạn không chỉ có 1 sự chọn lựa là màu trắng mà có thể lựa chọn thêm một số tone màu trung tính thuần chất đem đến sự mềm mại & mát dịu cho những ngày nóng nực này.

quan dui nam

Cùng với quần đũi nam chúng ta sẽ có hai sự lựa chọn đó là quần dài và quần ngắn. Còn tùy nhu cầu sử dụng, ý thích & xì tai của bản thân để chọn lựa chiếc quần phù hợp. Mặc dù dài hoặc là ngắn thì quần đũi nam vẫn dễ dàng phối đồ cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét