AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

3 gam màu áo khoác nam hiện được ưa thích trong 2014

Với tiết trời oi ả giống như nước ta thì chả riêng phái đẹp mà con trai cũng nhất thiết phải lựa mua cho mình một kiểu áo khoác ngoài, để có thể đi nắng & để tạo style ăn diện. Và với vô số xu thế gam màu áo khoác nam năm 2014 này sẽ mang đến cho các chàng một nét đẹp mạnh mẽ và táo bạo.

Trước khi nhắc đến phần sắc màu, chúng ta hãy cùng coi qua các mẫu áo khoác nam đang là xu thế: Áo khoác da mềm, áo vải dạ dài, áo phao… có lẽ bị tác động bởi một phần phong cách ăn mặc Xứ Hàn bởi vậy các mẫu áo coat đấy được rất là nhiều anh chàng ham chuộng. Và nó trở thành trang phục khó có thể thiếu được với các chàng trai yêu thời trang. Đối với nhiều bạn nam một bộ trang phục giản dị cộng thêm một chiếc áo khoác sành điệu là đã có thể nom cực kỳ nam tính mỗi lần đi ra ngoài.

Chẳng giống như nhiều năm trước, tone màu áo khoác nam năm 2014 chú tâm tới vẻ biến tấu và mới lạ. Mặc dù giản dị song chúng lúc nào cũng đem đến cho người bận một style nổi bật, cá tính, giúp chúng ta mau chóng ghi điểm trước người khác. Hãy cùng khám phá ba gam màu đặc biệt này nhe:

Màu rêu & nâu đất

Nhiều kiểu áo khoác nam tone màu rêu & nâu sở hữu phong cách đậm nét quân đội, đấy sẽ là chiếc áo lý tưởng với một vài anh chàng thích xì tai khoáng đạt, có một chút đường phố. Tuy nó đã từng xuất hiện từ lâu rồi cơ mà tới lúc này áo khoác kiểu bộ đội mới được nhiều anh chàng chú ý tới và đang trở thành item cực hot giành cho cả trai & gái.



Mẫu mã áo khoác hiện nay cũng chẳng có gì đặc biệt, luôn luôn chú trọng làm vực lên nét đẹp mạnh mẽ của người diện.

Tone màu pastel

Nói tới tông màu này, chắc hẳn có 1 vài bạn nam phải lo lắng bởi vì vẻ ngoài hơi điệu đà của chúng. Đấng mày râu nên "phớt lờ" cách suy nghĩ đó đi nha bởi chúng chính là tone màu lên ngôi của 2014 này. Vì sao mà chúng hot ư? Vì bọn nó khá dễ phối đồ chỉ cần 1 tí đầu tư là nó sẽ biến thành điểm nổi bật lạ mắt cho style của các bạn. Một chiếc áo khoác nam phông màu pastel bảo đảm sẽ là 1 thứ mới cho chúng ta đấy nhé.

Tông màu tối

1 vài chiếc áo khoác nam gam màu trầm tối thí dụ đen, tro xám & tím đen chính là những gam màu chẳng thể thiếu bên trong tủ đồ của các chàng trai. Chẳng những vì nó khiến vẻ ngoài của người mặc gọn gàng hơn, mà còn bởi vì vẻ đẹp khỏe khoắn & thanh lịch mà nó đem đến.
.
Nếu 2014 này thời trang phái nữ chuộng các họa tiết & tông màu rực sỡ thì thời trang nam giới hướng về vẻ giản đơn và nam tính. Nếu như mọi người chưa đủ tự tin trải nghiệm mình cùng nhiều sắc màu mới mẻ ở trên thì nên mạnh dạn lên và lựa chọn cho bản thân mình 1 kiểu áo khoác nam sở hữu tông màu phía trên, biết đâu chừng nó sẽ làm bạn phải ngạc nhiên!

Tag: Retail Berry Review start your free trial ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review save your seat now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét