AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Guu áo khoác nam cho ngày trở lạnh

Khi mà phong cách thời trang Hàn Quốc đã chả còn sức lôi kéo mạnh mẽ như là trước thì xu hướng áo khoác nam cũng chuẩn bị đổi mới. Khoác lên mình để có thể cảm thấy tự tin, để tôn lên được nét trẻ trung, năng động của phái nam, đã không còn quá rườm rà về mẫu mã & kiểu dáng giống như trước. Mùa đông cũng đã sắp tới rồi có nhẽ phái mạnh mình cũng cần sắm sửa cho chính mình 1 form áo khoác mới mẻ thôi.

Áo khoác phong cách quân đội



Cách đây 4 năm chiếc áo khoác nam này bắt đầu được những chàng trai chú ý tới & cho đến hiện nay nó vẫn đang thể hiện sức tác động ngạc nhiên của nó đối với những chàng trai. Qua một năm các kiểu áo khoác nam quân đội lại được những nhà thiết kế biến hóa lại cùng với các chi tiết & gam màu năng động để nhằm giúp chúng hợp xu hướng hơn nữa. Nhiều lúc những chiếc áo binh lính còn hấp dẫn sự quan tâm của nhiều bạn nữ nữa đó.

ao khoac nam
Xem ngay những mặt hàng về áo khoác nam khuyến mãi

Dù được đổi khác về vẻ ngoài tuy nhiên chúng vẫn duy trì được nét riêng của mình, nét đẹp vốn dĩ của người quân binh. Vẫn là màu sắc xanh lá & họa tiết đặc trưng của binh lính. Tuy thế, năm nay sẽ mới lạ hơn khi mà có sự xuất hiện của những mẫu áo không tay rất đỗi năng động và chất lừ.

Áo khoác chất liệu da



Áo khoác nam chất liệu da từng bị cho là “quạy phá” vào các năm trước đó và còn có một thời gian nó đã bị nhiều mày râu tránh xa. Có khá nhiều lý do làm chúng bị ghét bỏ như vậy, nào là không mấy hòa hợp style, không thể phù hợp hoàn cảnh, không hợp lứa tuổi,… Tuy nhiên đấy chỉ vỏn vẹn là những lí do vụn vặt, nếu chỉ 2 từ lịch lãm và phá cách không thể diễn tả hết được những thứ mà form áo khoác chất liệu da đem tới. Chúng dễ vận, dễ phối mix cùng với nhiều mẫu áo quần khác 1 ứng cứ chuẩn dành cho những chàng trai tính cách phóng khoáng, chỉ biết phối hợp nó sẽ chính là form áo khoác nam chất lừ của chúng ta đấy.

Áo khoác kaki



Áo khoác khaki có khả năng khoe ra hình thể 1 cách hiệu quả, nhờ ngoại hình hút mắt và form dáng ôm vừa cùng với dáng vóc. Là một trong số các form áo ôm sát thế nhưng chúng không khiến mày râu mình cảm thấy bực bội những khi hoạt động, hơn nữa nó còn tạo nên cho chúng ta cảm giác mạnh dạn trong mọi hoàn cảnh.

ao khoac nam
Mua sắm nhiều sản phẩm trên site bán hàng áo khoác nam - Xem ngay!

Áo khoác denim



Áo khoác nam jean lâu nay đã lọt trong top list item thời trang được yêu thích hơn hết của nhiều anh bạn. Chúng mang vẻ ngoài phóng khoáng, phủi bụi rất là hoàn hảo dành cho những bạn nam yêu thích sự giản dị.

Áo khoác nam denim cùng lớp áo lót tạo cho set đồ của bạn cái nhìn cực độc & tạo cho các bạn ấm áp ở trong mùa đông. Hãy tránh xa kiểu áo thế này nếu bạn mình không ưa chuộng độ nặng nề khi gắn thêm các yếu tố phụ trợ ở phần cổ áo hoặc là viền áo. Mình còn có thể phối kết chúng cùng chất vải kaki hay linen, nhưng nhất là hạn chế ăn bận nó với quần short, đơn thuần là chúng hoàn toàn không hề hấp dẫn.
Tag: Retail Berry Review special discount here; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review special discount here

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét