AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Đồng hồ Rolex - sản phẩm thể hiện đẳng cấp

Thực sự các bạn đã một lần nghe nói về một cái đồng hồ Rolex có mức độ chính xác cao, 1 dòng đồng hồ được lắp ngọc, lắp ghép bằng tay,… các thứ đó lúc nào cũng làm cho nhãn hiệu đồng hồ vip ấy trở thành niềm ước ao của vô số người. Từ lâu, nó được coi là đồ dùng của nhiều người giàu sang, người mô đen cho thấy đẳng cấp của bản thân mình. Nói thiệt đi, mọi người có khao khát được mang 1 cái đồng hồ Rolex không? Đã trằm trồ khen ngợi chúng hay không?

Những dòng đồng hồ Rolex có 1 lịch sử kinh doanh dài lâu và vững chắc. Thương hiệu Rolex đã được thành lập ở năm 1905 bởi Hans Wilsdorf và Alfred Davis lại đất nước Anh. Từ khi mới thành lập, bọn họ đã chọn lựa sẽ chế tạo các sản phẩm xịn chính vì thế nhiều yêu cầu về phẩm chất lúc nào cũng được theo dõi thật là gắt gao. Tới hiện tại, hãng sản xuất đồng hồ cao cấp đó đã có được vô vàn thành công lớn mặc dù chẳng hề tìm hiểu ứng dụng nhiều kỹ thuật mới mẻ mà họ lúc nào cũng kiếm cách để làm mới một cách tốt nhất 1 vài công nghệ tuyệt đỉnh của chiếc đồng hồ. Mọi người hãy cùng khám phá những nguyên nhân khiến cho đồng hồ Rolex sở hữu cái giá quá mắc như thế.

Dùng nguyên liệu thép không gỉ đặc biệt



Từ ngày trước tới nay, Rolex luôn luôn sử dụng vật liệu thép không gỉ 904L vào toàn bộ món đồ của mình. Vật liệu thép này chẳng có 1 hãng nào đủ tự tin để dùng bởi vì một nguyên nhân là chúng cực kì khó để kiểm soát mà giá cả lại khủng. Bởi vậy chúng được xem là chất liệu đặc trưng. Chúng chỉ là 1 lý do li ti bên trong chồng chồng lý do khác sẽ làm cho chúng ta phải đứng hình mà vì ngạc nhiên.

dong ho Rolex

Chỉ lắp ráp bằng tay



Đa phần mọi người đều suy nghĩ để làm ra một mẫu đồng hồ đẹp mê ly, chuẩn xác như đồng hồ rolex chính hãng thì họ cần phải sử dụng đến máy móc để lắp ráp. Mà không, Rolex chỉ sử dụng robot để chế tác 1 số thiết bị mà thôi còn ráp vào thì họ luôn tin vào sự tài ba & công phu của 1 số chuyên gia lắp ráp đồng hồ. Bởi thế để tạo thành 1 mẫu đồng hồ hoàn chỉnh bắt buộc phải mất rất nhiều thì gian.

Rolex thường xuyên dùng vàng và kim cương



Công ty Rolex có luôn một đội ngũ tập trung chế tạo vàng của bản thân nhằm đảm bảo chất lượng luôn luôn theo chuẩn. Và trong mỗi một loại đồng hồ Rolex luôn có 2 thứ đó.

Cần 1 thì gian khá là lâu để làm ra một chiếc đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Mỗi một cái đồng hồ đeo tay buộc phải qua rất là nhiều khâu từ làm khung tới hoàn thiện & mỗi 1 giai đoạn đều được đánh giá một cách nghiêm ngặt nhất. Như đã nói tới cách ráp vào là 100% bằng thủ công với sự kĩ càng của những chuyên gia bởi vậy cần phải hao tốn 1 thời gian rất là lâu mới có thể tạo ra 1 loại đồng hồ nữ Rolex như ý.
Mua bán bộ sưu tập sản phẩm về đồng hồ Rolex giá rẻ

Cùng với tất cả những chuyện này thì đồng hồ Rolex xứng danh là 1 trong các đồ dùng có giá trị nhất, cao sang nhứt tính đến thời điểm hiện tại.
Tag: quần áo mẹ bé - thời trang phái nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét