AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Những dòng đồng hồ Citizen phổ biến ngày nay

Viral Autobots Review - “Đồng hồ chỉ là công cụ để xem giờ” quan điểm này chỉ chuẩn xác với ngày trước bởi vì ngày nay, đồng hồ đeo tay còn là 1 món phụ kiện trang sức trang trọng, cho thấy cá tính & giá trị của người sử dụng. Chẳng nói tới các kiểu đồng hồ quá đỗi cao sang, đồng hồ citizen hiện đang là 1 trong các mặt hàng được hàng triệu người chọn lựa nhờ những công nghệ tiên tiến và kiểu mẫu theo kịp khuynh hướng. Nếu như chúng ta muốn chọn mua cho mình 1 chiếc đồng hồ Citizen mà lại chưa biết là chúng có những loại gì thì bài viết này sẽ khá là bổ ích cho bạn đấy.

Đồng hồ Citizen tuy là đang có rất nhiều kiểu loại khác biệt dù thế thịnh hành hơn hết vẫn là loại: quartz, tự động, Eco-Drive và Promaster,…

Eco-Drive



Đây còn là dạng đồng hồ Citizen khá nổi tiếng trong giai đoạn gần đây nhờ tính năng sử dụng nguồn năng lượng tuyệt vời của chúng. Eco-Drive có khả năng lấy ánh sáng từ mặt trời hoặc là bất cứ nguồn sáng nào trở thành nguồn năng lượng của mình. Nhờ thế các bạn thoải mái sử dụng mà chẳng cần lo lắng đến việc thay pin. Đồng hồ Citizen Eco-Drive sở hữu rất là nhiều công năng riêng biệt cùng với đặc điểm điều chỉnh giờ giấc cực kì chuẩn xác. Không chỉ thế, đây còn là dạng đồng hồ đeo tay có nhiều kiểu mẫu hơn cả trong các người họ hàng.

đồng hồ citizen
Mua sắm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng đồng hồ citizen - Xem ngay!

Loại tự động



Nghe qua thì có vẻ bình thường cơ mà nó được coi là một tuyệt tác nghệ thuật đấy nhé, ở bên trong mỗi mẫu đồng hồ đeo tay là 1 bộ máy cầu kì cùng rất nhiều bộ phận bé nhỏ được người thợ gắn ghép một cách cẩn thận, độ chính xác vô cùng cao. Điểm ấn tượng là dòng đồng hồ citizen eco drive này xài lực di chuyển từ cánh tay để mà chuyển đổi thành nguồn năng lượng của mình. Dù dáng vẻ khá là to & dày cộm nhưng trông nó cực kì sang trọng & thanh lịch, sẽ là gợi ý lí tưởng dành cho một số mày râu thích xtyle cổ điển. Dù thế bởi chạy bộ dao dộng cơ khí do đó chỉ số sai số sẽ nhiều hơn dòng điện tử, độ khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Chúng là loại đồng hồ hơi cổ điển & phổ biến cùng với người mang, những chiếc đồng hồ Citizen quartz ban đầu được sản xuất ở năm 1967 & giờ đây nó được xem là dạng sản phẩm được cả hai phái yêu chuộng hơn hết nhờ quartz sở hữu khá nhiều chủng loại riêng biệt, có thể dễ dàng thích hợp cùng với khá nhiều gu ăn mặc, mục đích, thời điểm ở người đeo, cùng giá tiền dễ chịu nhất đối với tất thảy các dạng đồng hồ.

đồng hồ citizen
Xem ngay nhiều sản phẩm giá rẻ trên web bán hàng đồng hồ citizen - Xem thêm

Promaster



Đây là dạng đồng hồ nam Citizen được tạo hình giành riêng cho những bạn thường xuyên va chạm với điều kiện khác biệt như là vận động viên trèo núi, thợ lặn chuyên nghiệp, phi công... Với các tính năng mạnh mẽ: chống nước đến 1000m, chịu đựng va chạm cực mạnh, siêu bền, giờ thế giới… để mà đáp ứng cho nhu cầu người đeo trên mỗi một chiếc đồng hồ promaster chủ yếu sở hữu ngoại hình khá to, nhờ thế chúng mới đủ lớn chứa đựng tất thảy các công năng thiết yếu.

Với 1 vài sẻ chia phân định đồng hồ Citizen nêu trên hy vọng bạn sẽ chọn sắm được kiểu mẫu đồng hồ đeo tay hợp ý nhất cho bản thân mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét