AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Phải làm sao để xài tai nghe Beats có khoa học

Vẫn còn nhiều người mắc phải 1 số vấn đề căn bản trong khi dùng vừa làm hại đến đôi tai vừa ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền của head-phone. Đặc biệt là lúc mọi người sở hữu 1 chiếc tai nghe beats – chính là niềm mơ ước của rất nhiều người. Item này được xem là một trong những kiểu tai nghe tốt sẽ giúp các bạn có các trải nghiệm tiếng nhạc vô cùng tuyệt hảo, rất đáng để mọi người chi tiền cho chúng. Bởi thế nên sử dụng dòng head-phone đấy thật là hợp lý.

Để sắm về 1 chiếc tai nghe Beats dĩ nhiên người mua phải đầu tư một số tiền chẳng hề nhỏ, vì vậy có nhiều người kĩ càng lúc nghe cơ mà theo nguyên cứu thì chỉ được 1 thì gian đầu thôi, sau này người ta sẽ xài chiếc tai nghe 1 cách lung tung và chẳng đúng. Phía dưới được coi là 1 vài sai lầm mà bạn đều gặp phải mỗi khi dùng tai nghe Beats nói riêng và 1 vài mẫu head-phone khác nói chung. Các bạn phải hạn chế các lỗi đấy nhé!

tai nghe beats
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm tai nghe beats tại đây.

Không được cuốn head-phone khi đã nghe xong



Phần lớn hay có thói quen thường cuốn tròn sợi dây tai nghe lại lúc đã dùng tiếp đó nhét vô trong túi quần hoặc vô trong giỏ xách. Chia sẻ chân thành là mọi người cần bỏ liền thói quen này. Bởi mỗi khi mọi người làm như vậy, head-phone thế nào cũng sẽ bị rối, nếu như đang muốn nghe thì cần phải tiêu tốn khá nhiều thời giờ. Với những chiếc tai nghe beats bluetooth dây dẹp thì chả sao cả nhưng đối với mấy loại dây còn lại thì bọn chúng thực sự có vấn đề. Không kể mỗi khi làm như thế bạn sẽ khiến cho bụi bặm dễ lọt vào phía trong làm cho head-phone bị hư hỏng, rè rè, bên lớn bên nhỏ hay có thể sẽ khiến cho dây tai nghe Beats bị gẫy nếu như làm như vậy trong 1 thời gian dài. Biện pháp đấy là các bạn cần xài thanh cuộn hay cặp đựng.

tai nghe beats

Chẳng lau chùi



Đây là sai lầm của nhiều người. Đa số đều không thường hoặc chưa bao giờ lau chùi sạch chiếc tai nghe Beats của các bạn. Mọi người nên suy nghĩ coi lần gần đây nhất các bạn làm sạch cái tai nghe là khi nào? Thói quen xấu ấy có thể dễ dàng khiến món đồ đó mau chóng cũ kĩ và hỏng. Bụi bặm sẽ thâm nhập vào bên trong bít kín những lỗ âm thanh, khi đó chất lượng phát ra nhạc của chúng sẽ giảm đi một cách đáng kể. Bên cạnh đó bụi sẽ đi sâu vào bên trong làm gỉ sét một số mạch điện tử làm cho cái tai nghe Beats mắc tiền hóa thành thứ bỏ đi. Hãy yêu quý cái headphone của bạn nha!

Thường nghe nhạc quá lớn



Chuyện nghe nhạc quá lớn có thể ảnh hưởng tương đối lớn tới tai nghe Beats và sức khỏe của bạn. Bạn đang khiến cái tai nghe Beats của bản thân mình hoạt động quá sức bởi vậy chúng có thể mau hư hỏng. Bên cạnh đấy, khoa học đã minh chứng nghe nhạc quá lớn chắc chắn sẽ khiến cho lỗ tai của các bạn chẳng tinh nhạy nữa đó.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét