AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

1 số mẫu mã giày Jordan liên tục bị nhái hàng

Những đôi giầy sneaker dởm luôn luôn là sự khiếp đảm đối với những bạn chơi giầy ở nhiều năm nay, vì bởi nhiều lí do khác nhau. Hơn hết là mẫu giày jordan, 1 trong các kiểu dáng sneaker đang bị làm dỏm nhiều nhất hiện nay, biết là thế thế nhưng những phương pháp làm fake càng ngày càng "pro" hơn trước khiến cho cả những người có thường dùng nhiều lúc cũng phải quay cuồng vì chúng.

Nói đến giày Jordan thì chắc hẳn chàng trai nào cũng biết rõ vì dáng vẻ cá tính của nó, cũng bởi vậy mà chúng bị làm fake nhiều hơn cả gần đây. Thực sự khó lòng để có thể tìm chọn được 1 chỗ nhập khẩu giày Jordan uy tín hiện giờ, cách thức đơn giản hơn hết chính là chúng ta tới ngay cửa hàng chính hiệu, dù thế ở nước ta thì những kiểu giày “táo bạo” vô cùng hiếm có tại một số gian hàng này. Chính vì vậy để sở hữu được mẫu giày mới lạ chúng ta phải truy tìm nó từ các trang web… Sau đây là những mẫu giày Jordan mà bạn cần phải cẩn thận trước lúc mua sắm.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Chúng được xem là một phong cách giày tương đối dễ nhái, vì toàn bộ chúng phủ 01 gamme màu đen và thêm vào một vài thành phần xanh, vàng để mà tạo nên điểm nhấn, công ty làm giả rất dễ sao chép những mẫu như thế này. Không chỉ vậy, đây còn là mẫu giày jordan 4 đang được rất nhiều chàng trai săn đón vì thế khá dễ bán, các bạn thử nghĩ xem dòng giày Jordan này đã được làm ra từ năm 2013 và cho tới tận bây giờ nó cũng vẫn còn xuất hiện liên tục ở trên thị trường. Cách thức hữu hiệu hơn hết để bạn kiểm định đấy chính là vỏ hộp, nếu mất đi hãy tạm biệt chúng liền đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ sau khoảng thời gian ngắn ngủi trình làng mẫu giày Jordan trên đã bị làm nhái 1 cách tràn lan bên ngoài thị trường. Có một điều để mà chúng ta phân định đó là những đôi giày dỏm thường có diên mạo giống hệt version thiết kế đầu tiên trong khi đó bản chính được phân phối có gamme màu khác hẳn như là các bạn nhìn thấy hiện giờ.

Air Jordan 13



Sản phẩm này được fake khéo léo tới mức chúng có thể lừa dối được bất kì người nào. Và đến mức độ chúng ta cần phải soi cẩn thận tên viết thương hiệu bên dưới lớp lót thì mới có thể chính hãng hay là giả. Vậy nên nếu như không thật sự được mua về từ cửa hàng original, hoặc là online tại các trang đáng tin cậy, thì cũng có thể nó là hàng rởm.

giay jordan

Air Jordan 11



Không lâu sau khi công ty cho ra mắt đôi giày Air Jordan 11 này thì những dạng "sample" đã nhanh chóng tràn lan trên trang eBay. Lúc đầu nó đã làm nhiều bạn lầm tưởng rằng đó là hàng đặc trưng được sản xuất số lượng không nhiều, như là đôi giầy 13's Retro vào năm 2011. Cơ mà vấn đề là chẳng hề có chuyện ấy. Chỉ có 01 đôi mẫu độc nhất được làm ra & nó thuộc sở hữu của Jesus Shuttlesworth. Do đó hãy lưu ý trước việc kiếm tìm cho mình một kiểu mẫu giày Jordan chị em mình nhé.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak Review - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét