AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Áo len nam - gu hiện đại dành cho mùa đông

Cứ mỗi khi mùa đông tới thì phong cách áo len nam lại thành "từ khóa tìm kiếm" của nhiều bạn nam. Dù hơi có một phần của kiểu mốt thời trang Hàn Quốc nhưng chúng luôn giữ được diện mạo tinh tế và nam tính của chính mình, cùng với các gam màu cách tân xu hướng áo len nam đã quay trở lại cùng nhiều bất ngờ ở trong năm nay.

Áo len tinh tế, dễ diện lại hòa hợp cùng với nhiều gout ăn mặc khác nhau chính vì vậy chúng được xem là món đồ không thể thiếu những khi thời tiết trở lạnh. Chính vì điều đó, các bạn nên bỏ túi cho mình một vài giải pháp phối quần áo cùng áo len nam sao cho lôi cuốn để biết đâu chừng ở trong mùa lạnh năm nay nó sẽ có thể giúp cho chúng ta làm nên sức hút ở trong mắt cô gái nào đó!
Hãy khoan nói đến vấn đề các bạn sẽ phải kết hợp áo len cùng các quần áo nào, chúng ta hãy cùng nhau điểm qua một số style áo len nam hiện đang nổi trội hiện nay bạn nhé!

ao len nam
Xem thêm nhiều mặt hàng về áo len nam giá cạnh tranh

Áo len gamma màu trơn



Áo len nam canifa tone màu trơn đơn sắc cơ mà chả hề đơn điệu, mỗi form áo lại bộc tả các nét đẹp và thần thái khác biệt. Không có họa tiết đôi khi cũng chính là 01 điểm ưu với cánh nam giới mình, khi mà các bạn chả cần lo ngại chuyện kiểu tiết sẽ khiến bộ quần áo của mình thêm phần rườm rà hoặc rối mắt, việc bạn phải làm đấy là chọn ra gam màu áo len mà bản thân mình vừa ý nhất. Mùa đông khí hậu khá đỗi âm u do đó những tone màu nóng hay pastel sẽ chính là lựa chọn tuyệt vời cho chúng ta.

ao len nam

Áo len họa tiết



Ngày lạnh 2015, ngoài các dạng áo len nam kiểu tiết kẻ sọc, kẻ ô thì một số kiểu tiết như hình tiết ẩn, kiểu tiết dân tộc cũng đang thu hút được sự quan tâm từ rất nhiều anh chàng. Để có thể tăng thêm hiệu suất của những dạng họa tiết trên chúng ta hãy thử diện nó cùng các kiểu quần short khaki năng động, ngoài ra lối phối hợp thế này còn có thể tránh được góc nhìn cầu kì và rối rắm. Nếu thừa hưởng form người cân đối bạn cũng có thể mặc thử cùng với các mẫu áo len nam màu chuyển, đây là một trong số các khuynh hướng độc lạ của năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những chiếc áo len nam ngoài chuyện giúp bạn cảm thấy ấm nhiều hơn trong mùa đông mà chúng còn giúp cho các bạn nhìn manly hơn hẳn nhờ 1 số đường uốn nổi cộm lên trên nền vải. Những màu sắc chìm, kiểu tiết theo hướng hàng lối sẽ là các chọn lựa tuyệt vời cho chúng ta.

Thiết kế áo len nam vặn thừng cho các chàng trai cũng rất là đa dạng và phong phú. Hầu hết những dáng áo len vặn thừng cho teenboy đều luôn có những gam màu vô cùng cuốn hút & bụi bặm như là nâu, đen, tím than, xám tro. Một số mẫu áo có tông tươi sáng như màu trắng hay ghi sáng thì tập trung vào việc tạo hình những họa tiết vặn thừng to để tăng độ nam tính cho form áo.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét