AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

3 loại áo dạ đẹp dành cho mùa đông 2015

Vừa dễ chịu vừa cá tính chính là thế mạnh của những dòng áo khoác vải dạ dày, đây cũng được coi là chất liệu vải được mọi người ưa chuộng. Thu - đông lại về, khí hậu vào những ngày tháng này sẽ khiến cho chị em bạn gái cần phải đổi mới style ăn bận của bản thân. Hãy cùng điểm qua những style áo dạ đẹp và 1 vài xu thế nổi trội nhứt cho thu đông này nhé.

Các chiếc áo dạ đẹp dài vintage



Từ rất lâu rồi những loại áo khoác dạ dáng dài đã cuốn hút rất nhiều người, nhứt là với một số bạn gái thanh lịch. Cùng với thiết kế suông & dài đến đầu gối mang lại sự tự do & thật là ấm cho người diện, món đồ này cũng cực đôn dáng cùng với 1 sự trẻ trung, nhanh nhẹn dù cho bạn đã che chắn kỹ càng. Ngày nay, các kiểu áo dạ đẹp đó được cải tiến để phù hợp với phong thái hiện đại bằng việc chít eo thật là tinh tế và cầu kì ở trong dáng vẻ để làm hài lòng nhiều bạn gái khó tính. Và cũng bởi vì phom suông bởi thế nó có thể dễ dàng giấu đi một số khuyết điểm của cơ thể thí dụ như vòng 2 quả táo hoặc đôi chân không được cao lắm.

ao da dep
Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang bán hàng áo dạ đẹp - Xem ngay!

Trong trường hợp các chị em không muốn chọn kiểu áo dạ đẹp retro này tại vì cho rằng chúng có thể làm cho bạn bị thấp đi thì có thể thử chọn sắm nhiều chiếc áo có chiều dài vừa tầm đến đùi hoặc là eo. Chỉ với sự chọn lựa sáng suốt cũng đủ để làm cho bạn luôn luôn tỏa nắng & hấp dẫn.

Áo dạ đẹp buộc lưng



Cùng với 1 số kiểu áo khoác dạ dáng suông thì áo dạ đẹp buộc lưng cũng chính là item được chị em ưa thích. Đối với các quý cô muốn an toàn thì kiểu áo jacket phom suông chính là sự chọn lựa tuyệt vời nhưng mà đối với 1 số cô gái có form người chuẩn mực thì áo khoác măng tô buộc lưng được xem là sự lựa chọn lý tưởng hơn nữa. Nó làm cho dáng vóc được gọn ghẽ & thanh thoát hơn, các bạn sẽ chẳng còn lo bị chê lùn hay béo cùng với 1 số mẫu áo phom suông. Ngoài ra, phần đai lưng cũng có vai trò tạo điểm nhấn làm cho các chị em thêm xinh đẹp.

ao da dep
Chọn lựa các sản phẩm về áo dạ đẹp: https://www.sendo.vn/thoi-trang-nu/ao-khoac/ao-khoac-mang-to/

Áo dạ cape điệu đà



Thoạt nhìn, các kiểu áo dạ đẹp này nhìn có vẻ rất là quen tại vì bọn nó được lấy ý tưởng từ chiếc áo choàng của hoàng tộc. Từ lúc tung ra nó đã tạo thành làm gió mới với những cô nàng, tới bây giờ chúng vẫn được nhiều người tìm mua và là item thời trang cần thiết mỗi khi ngày đông về. Nó mỗi khi kết hợp cùng với váy ngắn là rất tuyệt cho cô bạn hồn nhiên, cá tính. Chiếc quần skinny jean hoặc là chân váy bút chì kết hợp cùng áo cape màu trầm là bạn đã sở hữu một bộ đồ hoàn hảo để tới công sở. Nếu như mọi người muốn thêm một chút tông màu tươi sáng cho quần áo thì một chiếc áo đan len tông sáng sẽ giúp mọi người sở hữu 1 bộ cánh cá tính và cuốn hút ánh nhìn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét