AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Decal dán tường trang trí gian phòng của bạn chỉ trong nháy mắt

Sơn phết lại cả tấm tường nhiều khi làm cho mình cảm thấy chán chường bởi vì số tiền mình phải đầu tư, thế nhưng bạn đang cần làm mới cho cả gian phòng nhà mình… đã có một biện pháp tuyệt hảo cho các bạn đấy là dùng decal dán tường, chỉ cần trong chốc lát cả gian phòng của các bạn sẽ nhìn hết sức bắt mắt & hiện đại mà vốn liếng bỏ ra thì lại rất tiết kiệm!

Thế decal dán tường có gì đặc sắc nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường đẹp, tương ứng cùng rất nhiều xtyle mà các bạn muốn đổi khác. Cũng như 1 số dòng sơn tường, giấy dán tường có khả năng mang tới ánh sáng, đánh tan không khí u ám cho ngôi nhà. Nếu như yêu chuộng xtyle đơn giản bạn hãy lựa chọn dạng decal dán tường có gam màu nhẹ nhàng với vài kiểu tiết chìm giúp tăng vẻ cá tính cho cả căn phòng hoặc là nếu căn phòng trông thanh tao và trang trọng hơn nữa chúng ta có thể lựa chọn loại giấy dán tường có hơi hướng vintage cùng gamme màu hoàng gia.

decal dan tuong
Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng decal dán tường - Xem ngay!

Thứ 2: Decal dán tường 3d luôn có rất là nhiều loại khác nhau để cho chúng ta có thể tùy thích chọn lựa. Một số kiểu còn mang vẻ đẹp độc đáo của nhiều quốc gia đặc sắc như là HQ, Nhật Bản,… hoặc là style Tây Âu trang trọng, thế nhưng phần lớn các kiểu giấy này thường là mặt hàng ngoại nhập vì vậy mức giá thành mắc hơn, cơ mà những mẫu giấy dán tường này có tông màu rất là sinh động & độ bền cao.

Thứ ba: Decal dán tường giá tiền rẻ hơn khá nhiều so với cách mình sử dụng sơn hoặc là nhờ người tới vẽ nguyên cả vách tường. Điều đó cũng có chưa nói đến việc các bạn phải ngồi dọn dẹp sau mỗi lần sơn quét. Để sơn toàn bộ ngôi nhà có khi mình phải chi đến hơn 10 triệu thế nhưng khoảng thời gian sử dụng chừng khoảng 2 đến 3 là phải sơn phết lại. Còn với giấy dán tường các bạn chỉ cần đầu tư khoảng chừng 2 – 3 triệu là có thể xài được đến 4 – 5 năm hoặc là bền hơn nữa tùy theo cách bảo quản của chúng ta.

Thứ 4: Decal dán tường linh hoạt đổi mới xu hướng, nếu cần thay đổi diện mạo căn phòng chúng ta chỉ cần gỡ ra và dán cái mới vào là hoàn tất, điều đấy rất là thông dụng nếu chúng ta cần đổi khác sắc màu gian phòng cho ăn nhập nội thất trong ngôi nhà. Mọi thứ sẽ được đổi thay chỉ trong vòng một ngày trong khi cách thức sơn phết quen thuộc mất đến vài ngày.

decal dan tuong
Chúng Ta nên lựa chọn các sản phẩm máy ép trái cây panasonic và decal dán tường trên đây

Thứ 5: Decal dán tường tiện dụng cho hầu hết người trong nhà. Với bé con, chúng ta có thể thử dùng một số dạng decal có hình ảnh dễ thương và gamme màu bắt mắt. Với gian phòng ba mẹ ta có thể sử dụng giấy dán decal nhẹ nhàng, hòa nhập phong thủy và không gian riêng tư. Phòng của các người lớn hơn dùng decal dán tường phù hợp theo giới tính & độ tuổi để mà thích hợp cùng với nhu cầu & tính cách của mỗi thành viên. Và vẫn còn khá nhiều tiện lợi khác nữa, đang chờ các bạn khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét