AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Mang giặt và giữ áo sơ mi nam giá rẻ một cách an toàn

Chẳng phải chiếc áo sơ mi nam giá rẻ nào cũng luôn giữ được form hoàn hảo giống như khi người sử dụng mới mua về, cũng như không hẳn cách giữ gìn và giặt áo sơ mi nào cũng sẽ giúp ta giữ được áo sơ mi luôn hoàn hảo. Những anh bạn nào mà hay gặp phải khó khăn trong việc lưu giữ áo sơ mi nam giá rẻ thì nhanh tay xem qua 1 số cách thức sau đây để chiếc áo mình thích giữ được hình dáng đẹp như là ở shop.

Phương cách giặt áo sơ mi nam giá rẻ hiệu quả



Người sử dụng hãy đừng nhanh chóng mang giặt áo sơ mi nam giá rẻ vừa mới được mua về nhằm hạn chế làm cho họa tiết được in bị mờ hay bay màu. Lần bỏ giặt thứ 1 các bạn hãy thử vò sạch bằng tay, ngâm với nước lã và không có bột giặt, cũng như đừng đem giặt chung hết những sắc màu khác nhau, do với những loại áo mang màu sậm dễ dàng chảy màu, khi các bạn đem giặt chung thì áo bị làm loang màu và làm cho dây màu tới những vật dụng khác.

Các bạn hãy ngâm nước áo thun trong đã được nhúng thêm chút nước giấm trong nước trong 30 phút đồng hồ nếu muốn sắc màu áo thun dùng được lâu dài, đúng màu cũng như giữ cho ít bị ra màu trong quá trình giặt. Khi giặt mẫu áo trên đây bằng thau nước nóng quá sẽ khiến cho chất vải giãn ra lẫn áo bị lỏng, vì vậy chỉ nên mang giặt mẫu áo trên trong nước lạnh hoặc là nước nóng dưới 30 độ C.

ao so mi nam

Không đổ trực tiếp những mẫu xà phòng hoặc chất tẩy trên áo sơ mi nam giá rẻ, cũng tránh sử dụng các chủng loại xà phòng sở hữu chức năng tẩy mạnh và không được giặt với dung dịch tẩy với những áo sậm màu. Nếu người mặc cần áo thơm hơn sau lúc mang giặt, khách hàng nên sử dụng các loại nước thơm chứ nên hạn chế giặt với các loại nước xả giúp mềm vải bởi chúng có thể khiến cho áo sơ mi nam giá rẻ bị lỏng nhanh chóng cũng như làm hoa văn được in bị mềm, nhanh chóng bong tróc.

Để mẫu áo trên đây luôn được lâu dài, cần vò tay đồng thời lật trái cái áo trong lúc giặt để có thể tránh được việc lớp mặt bị tiếp xúc dễ bị bị bong và xước hình. Thực ra, hãy gập đôi áo lại rồi ấn mạnh để giúp dung dịch nước chảy hết để áo sơ mi nam giá rẻ không bị kéo xệ xuống do công đoạn vắt mạnh sau khi đã giặt xong sẽ làm cái áo giãn ra đồng thời làm hỏng luôn chiếc áo của các bạn.

Giữ cho áo sơ mi nam giá rẻ luôn đẹp



Tránh việc để áo sơ mi nam giá rẻ ở những chỗ ẩm ương, với tính năng hấp thụ ẩm, hút nước khá tốt, loại áo trên dễ ẩm mốc, có thể để lại nhiều dấu thâm trên mặt chiếc áo. Tốt nhất là khách hàng nên bỏ giặt liền bởi lâu ngày nó sẽ bị mùi khó chịu cũng như bị mốc sau khi bận áo sơ mi nam giá rẻ để chơi bạn nên giặt sạch ngay lập tức bởi vì hoạt động thoải mái ra mồ hôi mà lại để lâu chiếc áo dễ có mùi hôi lẫn ẩm mốc.Khi phơi, các bạn hãy để phơi lộn trái và phơi khô với gió dưới bóng mát vì nhiệt độ mặt trời chiếu nhiều cũng là 1 nguyên do khiến lẫn màu sắc phai màu và bong tróc.
Read more Blogim Pro WP Theme Review and G+ Blogim Pro Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét