AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Giày sneaker nữ và 1 vài phiên bản luôn được ưa chuộng

Mặc dù có nhiều mẫu mã thế nhưng lại có nhiều đôi giày sneaker nữ luôn luôn song hành cùng mọi người qua một thì gian dài. Bọn chúng từ lúc trước tới hiện nay chính là item thời trang không thể thiếu của các bạn nữ. Nhờ sự đa dạng phong phú ở hình thức, vật liệu & tone màu khiến cho chúng chẳng bao giờ bị lỗi model. Không khắt khe giống một số món phụ kiện khác thí dụ như giày boot out, loại giày gót nhọn,… các bạn có thể tha hồ kết hợp cùng nhiều loại áo quần riêng biệt như váy, đầm, mẫu quần lửng,… để có thể tạo ra nhiều phong cách riêng của bản thân.

Converse Chuck Taylor

Đây chính là dạng giày sneaker nữ trình làng khá lâu. Thật sự bên trong bất kể tủ quần áo nào của chị em cũng có mặt ít nhất 1 mẫu giày đấy dầu nam hay nữ. Ưu điểm ở bọn nó đấy là dáng vẻ ấn tượng và đột phá lúc nào cũng tạo ra sự mê hoặc trải qua mỗi một năm và cho tới năm nay món đồ này vẫn luôn là vật dụng khá là quen thuộc ở làng thời trang. Chị em có thể thoải mái mix kiểu giày sneaker nữ đó cùng với bất kỳ món đồ nào mà chẳng phải bận tâm, cân nhắc.

giay nu

Vans Era Checkerboard

Bởi vô kiểu dáng nhẹ nhàng & cá tính giúp mẫu giày sneaker nữ đấy lại được vô vàn cô nàng ưa chuộng tới như thế. Đặc điểm vượt trội của chúng là lớp đế giày có những đường rãnh tránh trơn trượt đã nhanh chóng làm nên làm gió mới của làng thời trang lúc nó mới cho ra đời. Đôi giày sneaker nữ ấy có hằng hà xa số chủng loại riêng biệt nhưng nổi bật nhất đó là các đôi Checkerboard gam màu trắng đen.

Nike Air Jordan 1

Được bày bán từ năm 1985, giầy Nike Air Jordan 1 được coi là 1 trong nhiều đôi gày sneaker nữ có sức tác động lớn tới cung cách ăn bận từ lúc trình làng đến hiện nay. Được đánh giá là giày sneaker nữ mạnh mẽ, cá tính có kiểu dáng & gam màu đẹp mắt chính vì vậy kiểu giày sau đó khó có khả năng gây ra ấn tượng với phe tóc dài giống món đồ đó.

New Balance 574

Nhiều đôi giầy hãng thời trang New Balance đã vô cùng danh tiếng với nhiều chiếc giầy thể dục thể thao. Có vẻ ngoài đặc thù hình ảnh chữ N nổi bật ở tại thân giầy đã làm bọn nó trở thành đôi giày sneaker nữ được ưa chuộng ở khắp mọi nơi. Tuy đã có một số thiết kế mới mẻ được tung ra dù thế New Balance 574 vẫn tạo ấn tượng được với các bạn nữ.

Wedge Sneaker của Isabel Marant

Với kiểu mẫu có phần ấn tượng và bắt mắt, kiểu giày này từng là ước mơ của không ít bạn gái từ lúc trình làng tới hiện giờ. Mẫu giày sneaker nữ này cực chuẩn với 1 số cô bạn theo đuổi cung cách năng động, khỏe khoắn mỗi khi phối kết với nhiều mẫu quần short jeans, chiếc váy đầm sành điệu.

Adidas Stan Smith

Là một trong các chiếc giày sneaker nữ được các cô nàng ưa chuộng với doanh thu khủng. Kiểu giày này được mang tên gọi từ 1 tay vợt lừng danh người Mỹ & đã được in diện mạo lên phần lưỡi giày như một cách để tôn vinh. Mặt khác chẳng thể nào thiếu logo quen thuộc của Adidas là ba sọc hông giầy khiến chúng ấn tượng hơn. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét