AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

1 số chia sẻ về đồng hồ Seiko

quần áo nam - Seiko cái tên đã trở thành một sự tín nhiệm vững chắc ở trong lòng người sử dụng. Với hơn 130 có mặt đồng hồ seiko là 01 trong số các thương hiệu đồng hồ danh tiếng nhất từ Nhật Bản. Tuy là 01 nhà sản xuất đồng hồ đeo tay Châu Á song Seiko không cho thấy sự kém cạnh đối với nhiều nhãn hàng đồng hồ đeo tay tiếng tăm của những nước châu Âu.

Đồng hồ Seiko nổi tiếng về phẩm chất, độ bền bỉ & độ chính xác xuất sắc



Chính nhờ chạy hệ thống máy do hãng trực tiếp thiết kế & luôn được kiểm tra chặt chẽ trong từng khâu lắp ghép do đó đồng hồ Seiko có độ chính xác hoàn hảo, sai lệch chỉ trong độ khoảng 15 - 20 giây. Không chỉ thế, cơ chế máy của đồng hồ Seiko hoạt động cực kỳ chắc chắn và có tuổi thọ đạt đến hơn 50 năm, thật là 1 mức thời gian kinh ngạc cho 1 dòng đồng hồ đeo tay trong phân khúc bình thường. NNếu biết giữ gìn kĩ lưỡng, chúng ta có thể dùng chiếc đồng hồ đeo tay ấy cả đời mà chả cần lo sợ nó bị lỗi hệ máy phía trong.

dong ho seiko

Mỗi sản phẩm đồng hồ seiko chính hãng đạt giá trị chuẩn mực tuy nhiên mức giá lại chẳng hề đắt đỏ. Chỉ với mức giá từ 2 đến 5 triệu VNĐ là bạn đã có thể tìm được 1 mẫu đồng hồ đeo tay như ý, nếu chúng ta có khoản tài chính hạn chế thì Seiko quả thật là lựa chọn tuyệt vời để mà các bạn sở hữu 01 kiểu đồng hồ đeo tay như ý. Bên cạnh đó, để đáp ứng cũng như là phù hợp với kinh tế của người dùng hãng Seiko còn giới thiệu các mức giá tối ưu.

Từ 2 – 5 triệu



Với phân khúc thế này quả thật là rất đỗi khó để mà các bạn mua được các mẫu đồng hồ Tây phương sang chảnh cơ mà đây là một mức giá thành lí tưởng để sắm được 01 mẫu đồng hồ Seiko với phẩm giá bảo đảm. Chúng ta có thể tìm chọn dòng Seiko 5 – 1 mẫu đồng hồ phổ biến được khá nhiều bạn trẻ yêu chuộng, với các đặc tính nổi bật như là: chống nước, chịu sốc, chế độ lịch,…

Từ 5 đến 10 triệu



Ở phân khúc như này sẽ có khá là nhiều chọn lựa cho bạn, nếu như thích xì tai sporty, rắn rỏi các bạn có thể chọn lựa dạng đồng hồ quartz, 1 kiểu đồng hồ lâu đời nổi bật với sự bền lâu. Đồng hồ quartz có độ chuẩn xác rất là cao & hệ máy ở bên trong có thể chuyển động 1 cách êm mượt tới hơn 20 năm.

dong ho seiko

Hay là dạng đồng hồ nam Seiko Kitenic thiết kế kết hợp của cả hệ máy cơ và bộ máy quartz. Không những thừa hưởng sự chuẩn mực của dòng quartz mà chúng còn chả cần thay thế nguồn pin nhờ chế độ vận động ở máy cơ. Điều đấy giúp mình tránh bất trắc về thời gian bị đứt đoạn.

Trên 10 triệu



Từ phân khúc thế này nổi bật đó là đồng hồ Seiko Presage được cấu thành từ các chất liệu tốt nhất: mặt kính sapphire chống trầy, thép không gỉ có độ bền cao & hệ mấy tự động Nhật Bản hết sức chính xác. Seiko Presage có tuổi đời vô cùng lâu năm bởi do đồng hồ luôn có nhiều chân kính hơn một số dòng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét