AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Theo kịp thiên hướng mùa lạnh cùng với 3 khuynh hướng áo khoác nam

Các mày râu thường kể lễ cho rằng áo khoác nam thiết kế luôn ít hơn nhiều áo khoác ngoài của phái nữ. Tuy nhiên, nếu mày râu mình biết bắt kịp xu thế & cập nhật các kiểu mẫu áo khoác mới lạ thì vẫn có thể thời thượng & lịch lãm, ngoài việc toát ra xtyle khác biệt cho mình mà còn khiến cho chị em bạn gái phải ngây ngất. Nào hãy cùng kể qua những xu hướng ăn bận áo khoác nam 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam kiểu chấm bi hương vị mới của tiết trời lạnh năm 2015

Thật là kinh ngạc với các bạn nam, khi mà chi tiết chấm bi thường hay hiện diện trên y phục ở các cô nàng nhưng ngay bây giờ chúng đã được đưa vào các mẫu áo khoác nam, chính nhờ nét đặc sắc thế này mà chúng đã tạo nên mùi vị mới đến cho thời tiết lạnh năm nay. Đừng nên cho là chi tiết chấm bi chỉ thích hợp với bạn gái thôi, 01 dáng áo khoác họa tiết chấm bi với các đường may cắt cá tính & mạnh mẽ, chẳng hề đánh mất đi diện mạo nam tính của mình mà còn giúp cho các bạn nhìn trông thật là thu hút & phá cách trong ánh nhìn người xung quanh. Mặt khác, nó còn rất dễ mix trang phục, để giúp cho mình trông trẻ trung và phá cách hơn nữa, chúng ta hãy tạm cất các y phục tone màu u tối vào trong tủ & thay bằng các kiểu item tone màu lạ mắt, để tạo thành xtyle mới cho chính mình.

Song, các bạn không nên ăn tham quá nhiều sắc màu, bởi vì chúng sẽ khiến cho các bạn thành ra anh bạn rườm rà ở trong đôi mắt người đối diện và đánh mất nét mạnh mẽ vốn dĩ. Thích hợp nhất cũng vẫn là hình tiết chấm bị 2 màu đen - trắng.



Áo khoác nam kiểu nhiệt đới cho anh chàng ưa thích sự lôi cuốn

Nếu như mình đã cảm thấy quá nhàm chán với style quen thuộc hằng ngày và đang cần tìm kiếm cho chính mình 1 style mới toanh, nếu như thế thì mẫu áo khoác nam họa tiết nhiệt đới quả thật là y phục hoàn hảo mà bạn đang muốn kiếm tìm đấy. Với các hình ảnh & tông màu sành điệu của chúng, bạn không những có thể mặc chúng ở trong nhiều buổi xuống phố, du lịch mà thậm chí cả tới chỗ làm cũng rất thích hợp. Một việc lưu ý nhỏ với dạng áo khoác nam này đó là mỗi lúc chọn lựa đồ bận ở trong phải luôn giản đơn vì nếu như quá đỗi nổi trội bạn sẽ làm người xung quanh cảm giác nhức mắt vì mức độ nổi trội của cả 2 chiếc áo.

Áo khoác nam kèm slogan cá tính

Những câu slogan thường tạo ra cho người đối diện sự thú vị & giựt mình, vì thế mà chúng đã làm ra khuynh hướng áo khoác nam 2015. Cánh mày râu ngay bây giờ có thể thoải mái ghi những dòng chữ "không đụng hàng" để nói lên style trẻ trung, thời thượng của mình. Với thiết kế câu chữ nằm độc đáo trên phần thân áo, thậm chí cánh tay, mẫu áo khoác dạng này không những giúp cho bạn nói lên mình là ai mà những hàng chữ ấy còn mang đến điểm nhấn độc đáo đến cho tổng thể trang phục của bạn.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét