AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Thời trang bé gái với một số món đồ thu hút mùa lạnh

Thời trang bé gái rất lớn lên & “bành trướng” nhiều hơn với nhiều mẫu mã & nguyên liệu bởi vì ở trong đời sống ngày càng hiện đại, chúng ta ngày càng chú ý đến x-tyle ăn mặc của bé nhiều hơn nhứt là đối với các bé gái. Cùng nhau điểm mặt một số item đang được sử dụng nhiều khi cái lạnh sắp đến nhá.

thoi trang be gai

Ngày đông gần đến, ba mẹ cần tìm chọn cho bé cưng các set quần áo mới để thể hiện phong cách của mình. Cứ cho bé yêu tự mình chọn các set áo quần mình ưa thích nhất nghen các bạn.

Áo len cho bé



Các chiếc áo len mỏng được xem là item chẳng thể vắng mặt của các bé giữa ngày đông. Đối với tiết trời chuyển mùa chẳng lạnh lắm bạn cứ mạnh dạn tìm kiếm len mỏng mặc ở ngoài cho con. Những mẫu áo len mỏng ở trong bộ sưu tập thời trang bé gái được gọi là áo cardigan. Kiểu áo jacket bé gái đó có điểm nhấn nhờ hàng nút lớn ở trước & nhiều chủng loại hết sức đẹp mắt. Dạng áo khoác đấy không kén chọn người mặc nên các bạn có thể thoải mái chọn lựa nhe. Bố mẹ có thể mix với các item lót ví dụ áo thun, sơ-mi,… cũng đều rất xinh xắn. Hãy thử mua thêm cho bé nhà mình một cái nón cực phong cách để mix trong mùa lạnh này nhe.

ao khoac be gai

Jean bé gái



Dễ thấy rằng jean là dạng vải chả khi nào lỗi model & được dùng trong tất cả các mùa trong 1 năm. Ưu điểm của nó là phong phú đa dạng về form dáng & sắc màu. Trong thời tiết giao mùa bước vào mùa đông thì 1 chiếc áo khoác jean chính là 1 sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Thời trang bé gái 2014 này, jean chiếm 1 vị trí khá quan trọng và nổi bật. Cùng với chúng, con có thể thỏa sức phối mix chúng cùng với các loại trang phục khác mà chẳng lo bị lạnh nhưng lại rất là dễ thương. Cùng với áo khoác thì một số loại áo gile jean cũng mang đến cho bé cưng nét bụi bặm và dễ thương cực kỳ. Thử kết hợp nó với các mẫu áo phông thiệt sành điệu nha.

Nón cho bé



Mũ cho bé gái là 1 trong các item chẳng thể nào thiếu được ở mùa đông năm nay. Nó giúp giữ ấm đầu của trẻ. Do thế ba mẹ hãy tìm mua những chiếc nón len dầy, chả chật quá sẽ làm bé yêu bức bối. Nhiều tone màu tươi sáng, kiểu tiết xinh xắn là gợi ý rất chuẩn xác. Bé sẽ cực kỳ ấn tượng với set thời trang bé gái kèm mũ len đó nhé các mẹ.

Giày & khăn



Nhắc đến mùa đông, ai ai cũng nhớ ngay đến một số đôi giầy boot (model nhất là giày boots) hoặc là vải dạ ấm cúng đáng yêu. Thời trang bé gái cũng có nhiều món đồ này. Và tinh tế nhứt trong những dòng trang phục khác. Nó có công năng làm ấm đôi chân cực tốt nếu sáng cùng những dạng giày khác. Song song đó, các bạn cũng nên tìm kiếm cho bé nhiều chiếc khăn mỏng để giữ ấm phần cổ & chống gió trong các ngày này.

Bố mẹ nên lưu ý chọn lựa set thời trang bé gái cho vừa phù hợp trong mùa đông lạnh lẽo vừa bộc lộ được xtyle dễ thương, điệu đàng của bé nha.


Mua bán các sản phẩm về thời trang cho bé gái: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/thoi-trang-be-gai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét