AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Những mẫu giày Jordan màu Bred thời trang nhất

Một trong nhiều nhãn hàng giày thể thao được tất cả mọi người ưu ái là giày Jordan. Qua hơn 20 năm, kiểu giày đấy được cải biến và thường xuyên ra mắt các mẫu mã vô cùng bắt mắt làm cho bất kì người nào cũng đều muốn có. Phiên bản số một của giày Jordan được gọi là 1 trong nhiều sản phẩm thay đổi cả thế giới. Tại vì sao lại nói là như vậy? Và tại sao bọn chúng lại được ưa chuộng tới như thế?

Đầu tiên, mọi người biết tại sao chiếc giày thể thao đó mang tên là giày Jordan hay không? Vào năm 1984, nhà sản xuất giày Nike – giờ đây đã cực kì tên tuổi, sản xuất riêng mẫu giày thể thao đấy cho một cầu thủ bóng rổ đó là Michael Jordan được mọi người hâm mộ nhằm nâng cao tên tuổi của chính mình. Kiểu giày đầu tiên chỉ vỏn vẹn có hai gam màu cơ bản đó là đen & màu đỏ, trải qua nhiều vấn đề về việc nếu Jordan mang đôi giầy ấy thì mỗi 1 trận đấu anh ta phải chịu phạt 5000 USD bởi vì vi phạm qui định là buộc phải mang kiểu giày cùng một tone màu với trang phục & giày của các đồng đội. Sau đó, Nike đã ra mắt mẫu mã giày khác có ba tông màu trắng, đỏ và đen. Từ đấy, kiểu giày Jordan càng ngày càng nổi tiếng và được bán ra vào năm 1985.

Bây giờ, các đôi giày jordan nữ chẳng còn đơn giản là chiếc giày thể thao dành riêng cho các cầu thủ bóng rổ mà nó được thay đổi khá nhiều để tương xứng với phong thái hiện đại, được coi là item thời trang được tất cả mọi người ưa thích. Phía dưới là 1 số loại giày Jordan chủ đạo với tone màu Bred (màu đen & màu đỏ) có lực hút to lớn.

giay Jordan
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm giày Jordan tại đây.

Air Jordan 1



Tại phiên bản số một ấy, nhiều kiểu giày Jordan Banned được rất là nhiều người yêu chuộng. Xin nhắc luôn cho mọi người biết rằng “Banned” chả phải là Bred, tuy là bất kì ai cũng thích Bred tuy nhiên thực sự nếu mà được lựa chọn thì bất kì ai cũng chọn model ấy bởi chúng có một đặc điểm nổi bật là được sản xuất từ chất liệu Premium leather.

Giày Jordan 11



Với chất vải da bóng nổi bật và lịch sử của chúng liên hệ đến cầu thủ Michael Jordan giành chức vô địch mùa thứ tư cùng đôi giầy ấy. Nó xứng đáng là một trong nhiều mẫu giầy ấn tượng nhất cũng như được mọi người yêu thích nhất.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên gọi của món đồ này dựa vào trận Flu Game trong năm 1997 & nó là mẫu giày thể thao đã được Jordan mang ở trận thi đấu ấy. Kịch tính & hồi hộp thì sản phẩm này xứng danh hiện diện ở trong danh sách này.

giay Jordan
Chọn lựa các sản phẩm về giày Jordan: https://www.sendo.vn/giay-jordan.htm

Air Jordan 13



Nó chính là 1 mẫu giày nike vô cùng nổi bật nhưng chẳng được Jordan lựa chọn với món đồ này mang con số 13 – kí hiệu của sự đen đủi. Đó cũng được xem là 1 trong những lí do làm kiểu giày thể thao này có sức lôi cuốn to lớn đến vậy.

Air Jordan V x Supreme



Một model hầm hố & rườm rà, dù được ít người đề cập đến thế nhưng chúng được coi là một trong các model giày Jordan hot nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét