AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Giới thiệu những loại đồng hồ thông minh có mức giá lý tưởng

BoxCar Review - Có thể một chiếc điện thoại thông minh luôn có thể giúp bạn giải quyết rất nhiều việc dù vậy khi bận lái xe ngoài đường hoặc là bận bịu giải quyết công chuyện, dù cho chúng có rung la inh ỏi như thế nào thì mình cũng chẳng thể nào lấy ra coi. Do đó đây là dịp chúng ta hãy tìm cho mình 01 kiểu đồng hồ thông minh, mọi lúc mọi nơi các bạn đều nhanh nhạy đọc được tin hồi báo nhờ vào sự liên kết của nó cùng chiếc smartphone của chính mình.

Có khá nhiều kiểu loại đồng hồ thông minh ở trên thị trường hiện tại, có thể mình sẽ cảm thấy đắn đo khi mà tìm kiếm 1 dòng smartwatch lí tưởng cùng với mình, những lưu ý với các gợi ý bên dưới đây sẽ giúp chúng ta xử lí được tất cả các vấn đề trên.

Những kinh nghiệm trong lúc mua



1 mẫu Smart watch sẽ có thể giúp mình xử lí được nhiều công việc trong nhu cầu sống thật dễ dàng hơn. Dù vậy điều quan trọng nhất khi mà chọn mua đó là chiếc đồng hồ có thể tương thích với dòng smartphone của bạn, tức là HĐH của cả hai buộc phải tương ứng với nhau. Còn không thì dòng đồng hồ thông minh mà bạn sắm cũng chẳng thể hỗ trợ bạn giải quyết công việc hiệu quả hơn được bao nhiêu. Gần như đồng hồ và smartphone cùng hãng đều có độ liên kết tối ưu.

dong ho thong minh

Những dòng đồng hồ thông minh thường phải chạy nhiều công việc cả ngày nên nó chẳng thể nào có được thời lượng pin nhiều giống như đồng hồ đeo tay thông thường do thế smart-watch chỉ có thể duy trì khoảng 1 – 2 ngày là bạn phải cấm sạc. Ngoài ra, chúng ta cần lựa chọn loại có thiết kế chống nước đảm bảo để có thể che chắn được mọi thứ ở trong & chọn loại chất liệu dây đeo khiến chúng ta luôn thấy êm ái những lúc đeo. Trong trường hợp được làm bằng kính, nên bảo đảm chúng có tính chịu lực, kháng xước & không ngấm nước.

Một số mặt hàng đồng hồ thông minh có giá tiền lí tưởng

Sony SmartWatch 3



Điểm tuyệt vời đó là chiếc Sony SmartWatch 3 có thể sử dụng một cách tự lập tùy vào yêu cầu của bạn. Nó là kiểu đồng hồ thông minh cuốn hút rất nhiều giới trẻ chú ý nhờ vẻ ngoài nhẹ nhàng & thu hút. Nhãn hàng Sony còn tạo sự chú ý cùng với slogan “chỉ việc đưa tay các bạn lên & nói” cái đồng hồ sẽ giúp bạn xử lí những gì mọi người cần: tìm tài liệu, nhận gửi tin nhắn, gọi điện thoại,…

Moto 360



Đặc điểm khác biệt của loại đồng hồ thông minh Moto 360 chính là chất liệu nhìn khá là trẻ trung & đẳng cấp mọi người có thể dùng món đồ này y như một món trang sức mang trên tay. Thêm nữa, với khả năng nạp năng lượng chẳng cần kết nối, Moto 360 giúp nhiều hoạt động được thuận tiện hơn.

dong ho thong minh

Pebble Steel



Mặt hàng này với 2 màu để chọn lựa, dù thế chẳng khi nào nó bị quên lãng tại các cửa hiệu. Do các công năng của chiếc đồng hồ thông minh giá thấp này được tờ Tech Radar nhận định đúng chuẩn tuyệt đối. Loại đồng hồ thông minh đấy có thời lượng pin cực kì cao tới 168h. Pebble Steel chào bán trên thị trường nước ta ở tại các cửa tiệm thiết bị điện tử của Medimax là 199 đôla Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét