AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Những khuynh hướng quần áo trẻ em Xuân - Hè 2015

Chỉ cần chú ý hơn nữa đến các xu thế quần áo trẻ em hot nhứt, biết được gu ăn diện của bé, tinh ý 1 chút là chúng ta đã có thể dễ dàng giúp cho các bé hóa thành những người mẫu tí hon dễ thương, xinh tươi. Đó là điều mà ai cũng mong mỏi, nên các bạn có thể coi qua các thiên hướng ăn mặc giành riêng cho bé yêu hot nhứt hiện nay.

Bây giờ, quần áo trẻ em rất là đa dạng phong phú nên vấn đề chọn mua một vài bộ đồ cho trẻ phải vừa thích hợp, vừa lung linh lại vừa phù hợp với khuynh hướng là chuyện khá là phức tạp với nhiều bạn. Bên dưới là một vài gợi ý để chọn thiên hướng quần áo trẻ em rất được ưu ái trong xuân hè này:

Về gam màu


Các tông màu trung tính thanh lịch & đáng yêu hay nhiều tông màu sặc sỡ được xem là trào lưu sắc màu ở 2015. Đối với bé, các tone màu đấy rất hòa hợp với các bé, hạn chế chọn gam màu trầm tối dường như làm cho các bé nhìn “già đi trông thấy đó nha. Chẳng những thế, bạn có thể dễ dàng mix 1 vài tông màu trẻ trung với nhiều sắc màu dịu mát để tạo sự cân đối hay phối mix một số màu sắc để tạo nên vẻ hồn nhiên, khỏe khoắn cho các bộ quần áo trẻ em.

quan ao tre em

Hoa văn


Xu hướng bộ áo quần trẻ em xuân hè không thể nào thiếu được những hoa văn dễ thương, nổi trội chẳng hạn 1 vài đóa hoa bé nhỏ cực xinh, nhiều chú mèo con nghịch phá,… ở trên các bộ quần áo của cả bé trai và bé gái. Đồng thời, 1 số kiểu tiết vintage thí dụ sọc caro, rằn ri, chữ số,… cũng chính là các khuynh hướng kiểu tiết quần áo trẻ em hiện được ưu ái nhứt.

Chất liệu


Năm nay, denim khá phổ thông đối với quần áo trẻ em. Những hãng trời trang cao cấp lúc nào cũng lựa chọn chất liệu vải này làm khuynh hướng cho mình. Nó tạo nên một xtyle thật bụi bặm, nổi bật đến đáng ngạc nhiên.

Nhiều bộ quần áo thể thao năng động


Xu hướng thời trang thể thao không chỉ được “người lớn” yêu thích, chúng còn ảnh hưởng tới xu hướng quần áo trẻ em ở trong năm nay. Trang phục thể thao thường được làm từ chất liệu vải cotton bởi thế rất dễ chịu, dễ dàng vui chơi cho nên trẻ rất là ưa chuộng thiên hướng đó. Bố mẹ tìm chọn nguyên set trang phục cho trẻ hay là mix cùng với những chiếc áo khoác ngoài cùng tone. Sẽ thật là xinh xắn và mạnh mẽ.

quan ao tre em

Đôi Giày


Xuân hè này, 1 vài dạng giầy thể thao là thiên hướng thời trang đang được ưa thích. Với bé, 1 số loại giày thể thao màu rực rỡ, màu neon, hoặc là chi tiết in tươi tắn, hay phối hợp cùng các đôi vớ màu sắc vui nhộn sẽ giúp bé nhìn ấn tượng, mạnh mẽ & hợp thời trang.

Cùng với nhiều thiên hướng quần áo trẻ em phía trên, nó sẽ giúp ba mẹ có thêm nhiều chọn lựa cho những bộ trang phục đáng yêu giành cho các bé nghen!

Người dùng có thể mua các sản phẩm xe đẩy cho bé tại shop quan ao tre em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét