AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Cập nhật khuynh hướng áo tắm mùa hạ năm nay

Các Bạn đang có kế hoạch cho một chuyến du lịch biển với bạn bè thân & đang rối rắm chả biết chọn lựa kiểu áo tắm như nào để phá cách nhất? Với những trào lưu bikini đang được quan tâm nhiều nhất năm nay ngay bên dưới đây sẽ chính là những lời khuyên lí thú dành cho bạn.

Phối đồ cùng với quần cạp cao


Tươi trẻ, sành điệu cơ mà chả hề kém phần gợi cảm, áo tắm phối hợp chung với chiếc quần cạp cao sẽ chính là chọn lựa cực chuẩn dành cho các bạn nữ yêu thích phong cách kín nhẽ mà vẫn pha chút lôi cuốn. Bằng 1 kiểu quần cạp cao chị em mình có thể dễ dàng tùy ý phối hợp cùng với vô vàn kiểu áo khác nhau, cho ra các xì tai cực kỳ modern. Truyền thống 1 chút chúng ta có thể chọn cho mình sự thống nhất về gam màu hoặc là chất vải giữa áo và quần, còn nếu như thích sự cá tính hơn bạn có thể tìm tới sự đối lập của sắc màu để tạo nên 1 xtyle mới toanh.

ao tam

Diềm bèo nữ phái


Quả thật là thiếu hụt nếu bỏ qua loại áo tắm nữ dễ thương như này, gợi cảm và có vẻ đẹp thu hút những loại bikini nhấn bèo đang hóa thành xu hướng của mùa hạ 2015. Dầu cho không quá mới mẻ thế nhưng áo tắm nhấn bèo & xếp ly luôn chiếm lĩnh được sự quan tâm của nhiều bạn nữ, bởi hình tiết này vừa sành điệu lại vừa là điểm nhấn lạ mắt ở trên bộ quần áo tắm, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích mê vì kiểu mẫu đồ tắm mĩ miều này.

Kiểu tiết bất cân đối


1 trong số những xtyle ấn tượng & cá tính của xu hướng áo tắm 2015, hoa văn bất cân đối mang đến vẻ ngoài siêu chất lừ khi làm nên sự không thống nhất giữa áo và quần, sự tương phản giữa những gamme màu. Công thức phối trộn lạ mắt này đã cuốn hút được sự chú ý của khá nhiều cô gái và dĩ nhiên có cả một số cô nàng đang mê đắm vì chúng.

ao tam
Khách hàng nên mua sắm những sản phẩm về thời trang công sở ở trang web này

Thắt nút & buộc dây


Xinh xắn và trẻ trung những chiếc áo tắm dây buộc đã tạo nên một vị thế vững vàng trong lòng phái đẹp. Những sợi dây buộc đem đến sự thông thoáng bên trên vóc dáng khi mà chẳng có bất luận sự bó buộc nào & nơi nút thắt được đặt ngay trên ngực áo hoặc bên hông làm nên điểm nhấn tinh tế, đa phần những cô gái trẻ thường hay thích mê xì tai dạng này bởi vì chi tiết thắt nút làm tăng vẻ đẹp cuốn hút.

Nhẹ nhàng cùng classic


Thời trang áo tắm vintage này đã làm rất nhiều cô nàng phải phấn khích với các kiểu tiết bắt mắt như là chấm bi, kẻ sọc, black and white,… Xu hướng này biến thành làn sóng được ưa thích khi xuất hiện cùng với các form dáng áo tắm dành cho mùa hạ. Kiểu dáng một mảnh đặc biệt của những mùa trước được ưu ái khi mà áp dụng cho kiểu swimsuit 1 mảnh. Bạn có khả năng đổi khác x-tyle một tẹo với hình dạng hoài cổ & kín đáo của các năm 60.

Người dùng có thể tham khảo nhiều sản phẩm đồ bơi và áo tắm tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét