AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Màu sắc thời trang dành cho cô nàng chốn công sởCác gam màu thời trang giúp cho bạn gái công sở luôn luôn rạng rỡKhởi đầu tuần làm việc mới cùng với các gam màu thời trang nơi công sở

Với một số cô gái chốn công sở hiện đại thì mỗi ngày luôn luôn à một sự thách đố nhỏ trong vấn đề chọn phối đồ để chả những tự làm mới bản thân mà còn cho bạn bè ngạc nhiên xì tai ăn diện thời trang khác biệt của mình. Và nếu cách mix phối áo quần của các bạn vẫn chưa đủ có thể khiến cho đồng nghiệp phải trầm trồ thì hãy thử f5 1 tí về tone chủ đạo set đồ của chính mình. Hãy để 4 gam màu thời trang ngay bên dưới đây giúp cho chúng ta luôn tỏa sáng nhé!

Gợi cảm nhờ gamme màu tím.


Giả thử mình đã từng liên tưởng phong cách thời trang màu tím sẽ khiến bạn nhìn trông già dạn hơn hẵn thì đây là thời điểm để bạn nên đổi mới suy nghĩ ấy của bản thân mình. Bằng một số màu sắc tím nổi trội như tím xanh, đỏ tím bạn sẽ thật sự biến thành quý nàng chốn công sở cực kì trẻ trung và ấn tượng. Mỗi khi phối hợp áo quần cùng tông màu tím, chị em mình cũng phải thật sự khéo léo vì bởi sắc màu tím rất kén chọn y phục. Nếu mà thấy quá là rắc rối, hãy sử dụng hai tone màu đen, trắng 1 mẹo mix phối hữu dụng song lại rất đỗi hữu hiệu.

thoi trang nu

Gam đỏ cho 1 ngày làm việc đầy năng lượng


Tông đỏ đầy năng lượng sẽ mang tới 1 sự hưng phấn cho ngày đầu tuần của mình. Sự rực rỡ của tông màu đỏ sẽ làm cho tiết trời ngày lạnh trở thành ấm áp hơn nữa. Nếu như vẫn còn thấy ngại ngần thì hãy mạnh dạn f5 gout của bản thân mình với tông màu quần áo thời trang này & biết đâu chừng bạn sẽ thành ra tâm điểm của mọi người chung quanh đấy.

Với gamme màu trẻ trung đầy tràn nhiệt huyết của mình, sắc đỏ chả những giúp cho người bận chúng nhìn trông cá tính hơn mà còn truyền làm gió đầy sôi nổi đến mọi người xung quanh. Với một số chất vải đa dạng như: vải nhung, giả da, linen, chiffon… những nhà thời trang khiến cho những kiểu mẫu trang phục thời trang nơi công sở gamme màu đỏ trở nên cực kỳ thu hút & hấp dẫn. Vì chuyện đấy, một tone màu tuyệt vời thế này không thể thiếu sót vào trong ngày đầu tuần của bạn.

Thanh thoát với hai tông trắng đen


Đi qua bao nhiêu mùa thời trang trắng - đen cũng vẫn là hai màu sắc không bao giờ lỗi thời. Đặc biệt với các quý nàng nơi công sở chúng luôn là sự chọn lựa số 1. Trắng thanh nhã, tinh tế phối hợp cùng với màu sắc đen táo bạo, bí ẩn. Vì vậy khi hai màu sắc này kết đôi cùng nhau sẽ đem đến cho bạn 1 gout thời trang công sở thanh lịch và thời trang.

thoi trang nu

Kẻ sọc cực kì cá tính


Nếu như tông màu đỏ để bắt đầu một ngày đầu tuần làm việc đầy tràn năng động thì thời trang kẻ sọc sẽ chính là sự lựa chọn lí tưởng cho những ngày cuối tuần để giúp chị em mình biến thành quý cô hết sức năng động. Nếu các bạn thừa hưởng dáng dấp gọn gàng, nhỏ nhắn thì những đường sọc ngang sẽ khiến cho các bạn nhìn trông ưa nhìn hơn. Đổi ngược lại, một số cô gái “tròn trịa” thì phải nên tránh xa chọn dùng một số họa tiết caro ngang để tránh làm cho mình cảm giác béo hơn.

Hiện đang có nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng đầm bầu giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét