AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Chọn lựa nón nam thiệt là cá tính tặng bạn trai

Những chiếc mũ chiếm "chỗ đứng" cao nhất, dễ tạo nên tâm điểm cho người khác. Vì vậy chúng được xem là một trong nhiều món đồ có thể mang đến 1 xì tai thiệt là nổi trội & thời thượng. Làm sao để có thể tìm kiếm được 1 kiểu nón nam thật đẹp để tặng cho các bạn trai chính là thắc mắc mà nhiều cô nàng quan tâm.

Lựa mua nón tùy theo mùa


Đây là một trong nhiều thứ quan trọng nên suy xét trước lúc chọn nón nam tặng cho anh. Chị em hãy suy xét xem coi lúc này dạng mũ nào đương được ham chuộng, kiểu mũ nào thích hợp với khí trời hiện tại. Điển hình như một vài loại mũ chế tạo bởi len hay là kiểu bịt lỗ tai hợp với mùa đông giá lạnh, chúng sẽ giúp cho các chàng giữ ấm được phần đầu. Còn 1 vài kiểu nón cói hoặc nón kết thì thích hợp với tiết trời nóng nực. Chọn nón dựa theo mùa là lựa chọn phù hợp để mang về 1 món quà tặng vừa đẹp mắt vừa thiết thực.

non nam

Vừa với kích cỡ của đầu


Phải chọn mua những kiểu nón nam đúng kích tất. Đừng nên chọn lựa những kiểu mũ quá chật sẽ có thể khiến cho người đội có cảm giác rất là khó chịu và nóng nực còn những loại mũ rộng quá lại chả khiến các chàng tự tin “bay nhảy” & phải luôn thom thóp lo lắng chiếc nón bị rơi bất kì lúc nào. Trong trường hợp chúng ta không giỏi về chuyện ước tính kích tất phần đầu của chàng thì hãy lựa những mẫu nón nam dễ dàng thay đổi kích thước bằng phec mơ tuya hay là dây dán.

Lựa mua theo mẫu tóc


Nếu muốn chọn lựa 1 chiếc nón thời trang nam, hãy cân nhắc xem coi item này có phù hợp với kiểu tóc của chàng không nha. 1 chiếc nón nam to hẳn nhiên là sẽ phù hợp với các anh chàng có đầu tóc bờm xờm, còn một vài bạn trai ít tóc thì nhỏ nhắn là phù hợp. Các dạng nón thông thường sẽ che khuất phần tóc của bạn trai, mọi người đừng nên chọn mua các dạng nón đó. Nên lựa chọn sao cho phù hợp với kiểu tóc của anh chàng nhứt, những khi đội chả phủ toàn bộ tóc của chàng.

Tông màu


Bạn có thể tham khảo quan điểm của chàng trước lúc lựa mua 1 mẫu nón nam nào đó. Nếu thấy chàng ưa chuộng style nhiều màu sắc thì cái mũ cũng phải có tông màu phù hợp với style đó. Một bộ đồ nhiều màu sắc sẽ phù hợp với loại nón cũng nhiều màu sắc hơn là một chiếc nón đen thùi lùi buồn tẻ. Còn đối với 1 vài chàng trai lạnh lùng bình thường chỉ ham chuộng hai tone màu là trắng hoặc là đen thì khi đó các nàng càng dễ chọn lựa. Chỉ cần một loại nón nam tông màu trắng hay là đen hoặc là pha trộn 2 tone màu đấy cũng được.

non nam

Tự làm đẹp nón nam


Là món quà thì phải "lạ". Đấy là lời khuyên chân tình. Các bạn hãy bày trí cái nón bằng việc vẽ lên 1 số họa tiết, chữ viết bắt mắt hoặc là đính thêm một vài phụ kiện kim loại. Đảm bảo các chàng sẽ phải “khóc thét” vì sung sướng trước món quà tặng của các bạn.

Chúng Ta nên sắm các sản phẩm đồ dùng cho trẻ sơ sinh tại me va be

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét