AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Làn môi xinh toàn hảo với 6 bước xài son bóng

Một thỏi son bóng có tác dụng khiến cho bờ môi của mình nhìn trông mềm mại và gợi tình hơn nhiều nếu chỉ son môi thông thường, chính vì vậy son tạo bóng được khá là nhiều quý cô ưa thích. Ngoài chuyện chọn lựa được màu sắc son tô ăn nhập thì cách bôi son bóng làm sao cho chuẩn xác cũng là chuyện phái nữ cần quan hoài. 6 bước sử dụng son bóng ngay dưới đây sẽ giúp bạn có được đôi môi như ý.

Bước 1


Trước khi sử dụng son tô nền hoặc son bóng chị em mình hãy sức lên môi của mình một lớp màng kem dưỡng môi nhằm che chở đôi môi của mình tránh khỏi 1 số nguy hiểm của hóa chất và giúp cho môi chúng ta không bị khô. Hơn nữa khi mà thoa son dưỡng, chúng sẽ giúp cho đôi môi của mình nhìn trông mềm mịn & bóng hơn nữa. Theo thống kê, vaselin & những dạng nhựa thơm nuôi dưỡng môi chính là sự lựa chọn rất tốt với mình.

son bong

Không khí ngày càng hanh khô hơn trước, điều ấy khá là dễ làm cho làn môi của chị em mình bị thiếu ẩm & trở nên khô ráp, cho nên hãy sức son dưỡng môi hằng đêm để tăng cường độ ẩm & làm cho bờ môi luôn mềm mại. Chúng ta cũng cần tìm chọn kiểu son bóng dưỡng môi có chỉ số SPF cao để tránh những tia cực tím gây hại những lúc đi dưới trời nắng nóng.

Bước 2


Nếu môi chúng ta đang bị khô ráp và có nhiều lớp da bong lên thì bạn hãy tẩy hết nó đi để khi mà sức son bóng được mượt mà hơn. Tất cả miếng da chết sẽ bong ra ngoài thuận lợi khi mà chà nhẹ với 1 lớp vải mềm nếu mà chúng ta chăm sóc làn môi đúng đắn & nhiều lần.

Bước 3


Để có được 1 làn môi hoàn hảo trong lúc xài son bóng, bạn hãy ke viền môi bằng một cây son thông thường trước. Để cho giản đơn hơn các bạn nên xài 1 cọ tô đầu nhỏ và ke cẩm thật kĩ lưỡng ngoài viền môi. Khi mà làm qua giai đoạn như này, các bạn sẽ chả lo đôi môi bị lem hoặc là loang lổ mỗi lúc sử dụng son bóng. Bên cạnh đó, với một số loại son tô tạo độ bóng dạng thỏi son bạn vẫn có thể dùng chúng để tạo nên phần viền môi cho mình, dù vậy chúng ta cần phải quan hoài màu sắc son phải thật tự nhiên và sẫm hơn một chút để đổi chỗ cho màu son nền.
son bong

Bước 4


Sơn trước 1 lớp son nền khi muốn sức sơn bóng. Điều ấy dường như làm cho không ít cô nàng thích để làn môi trần thấy do dự, tuy nhiên việc này sẽ có thể giúp đôi môi của các bạn nhìn trông nóng bỏng và nổi bật hơn những khi xuất hiện. Dù thế, mình cũng phải luôn đảm bảo được sắc độ đồng nhất của cả 2 tone màu son.

Bước 5


Một khi thoa son bóng lên làn môi, để tán đều chúng ra mình không nên dùng 2 môi để mà chà xát, mà hãy xài cọ vẽ để tán đều son ra hoặc lấy tay thoa nhẹ nhàng. Chúng ta cũng nên hạn chế một số gam màu son môi quá đỗi sẫm vì bởi chúng sẽ có thể đánh mất vẻ tự nhiên, cuốn hút của chiếc môi các bạn.

Bước 6


Mỗi khi dùng son bóng, các bạn hãy dùng giấy sạch để tẩy sạch những lớp son bị lem nhem & "chỉnh" lại lần nữa để cho làn môi mình được thêm tuyệt hảo hơn.

Mua sắm nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng vay bau dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét