AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo thun nam hợp dáng dấp cho mày râu thêm phần cá tính

Dường như áo thun là y phục thân quen hàng ngày của mọi chàng trai, do áo phông tiện dụng, sành điệu & rất là dễ phối hợp cùng với những item khác nữa. Không phải riêng gì các anh chàng mà bạn nữ cũng thế. Không Mấy giống như những kiểu loại áo khác, áo thun nam giúp các bạn nam có nhiều hơn sự chọn lựa với gu của mình bởi vì nó sở hữu số lượng form dáng và gamme khác nhau.

Áo thun nam dù đa dạng, thế nhưng để có thể chọn dùng được 01 chiếc áo hợp lí với mình thì chưa chắc anh bạn nào cũng nắm rõ. Để ăn mặc đẹp mắt không phải chỉ mặc vừa mà nó còn phải hòa hợp đối với vóc dáng của mình.

Thân hình gầy


Về gam màu, chúng ta hãy nên ưu tiên chọn cho bản thân mình những mẫu áo thun nam có gam sáng một tí chẳng hạn xanh dương, đỏ tươi, kem,… và hạn chế các tông màu đậm để làm cơ thể mình cảm giác tròn đầy nhiều hơn. Nếu thích 1 form áo có họa tiết bé hay là sọc dọc thì hãy nên thay đổi ý nghĩ tức thì đi nhé bởi do nó sẽ làm các bạn trông gầy nhòm hơn nữa, 1 số kiểu tiết to bản như caro, sọc kẻ ngang dường như cứng ngắt ấy vậy mà nó lại hết sức thích hợp cho dáng vóc của bạn đấy.

ao thun nam

Ngoài ra, các bạn cũng đừng nên lựa chọn những mẫu chất liệu vải quá mỏng, những chất vải dày như là côt-ton, len sẽ giúp cho cơ thể bạn trông đầy đặn hơn. Áo thun nam có cổ chính là lựa chọn cực chuẩn với mình đấy.

Dáng dấp tròn béo


Cách thức tìm mua áo thun nam cho những mày râu có dáng vóc mập mạp thì ngược lại với các điểm bên trên. Một Số form áo sắc màu tối sẽ giúp cho cơ thể bạn trông cân đối hơn. Điều đấy không nghĩa là mình phải tránh xa dùng các gam màu xanh dương hay màu đỏ bên trên, chỉ có điều mình cần chọn lựa màu sắc trầm hơn 1 chút như là xanh đen, hoặc đỏ đô là được. Áo có chi tiết sọc dọc hay là ca rô nhỏ sẽ có thể che giấu bớt những vị trí hình thể béo mập của các bạn.

Một khi có dáng dấp mập các bạn hạn chế diện những loại áo thun quá đỗi bó sát bởi nó sẽ khiến lộ ra tất cả điểm yếu thân thể của chính bạn, cũng chớ nên chọn dùng kiểu áo quá đỗi to nó sẽ khiến chúng ta nhìn trông nặng nề hơn hẳn. Nên lựa chọn mẫu áo hợp lí đối với thân hình của mình để có thể giúp bạn lúc nào cũng dễ chịu.

ao thun nam
Chúng Ta có thể lựa chọn các sản phẩm về ao so mi nam dep ở trang web này

Dáng vóc cân đối


Một body "chuẩn" quả là thứ mong ước của các anh chàng, nếu như có thể sở hữu được phom người này chúng có thể ăn bận được tất thảy mẫu áo mình thích. Chỉ đơn giản lưu ý 1 chút tới tông màu là mình đã có một chiếc áo thun nam tuyệt vời.

Một chiếc áo vừa vặn cùng dáng dấp phối hợp khéo léo chung với quần jean phong cách hay là 01 kiểu quần short năng động là bạn đã có được vẻ ngoài cuốn hút cho mình! Hơn thế nữa, bạn còn có thể mặc một số form áo khác như áo ba lỗ, áo thun nam Hàn Quốc để tôn lên hình thể đẹp của chính mình.

Mua sắm nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng áo thun nam - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét