AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Vài mẫu mỹ phẩm chị em cần có

Thành công của phụ nữ chính là cái đẹp, vì thế các bạn không nên tùy tiện trong việc trang điểm ra sao cho thật thu hút cũng như tươi tắn ở bất cứ nơi nào. Hãy chuẩn bị cho chính bạn 1 bộ mỹ phẩm trang điểm "đầy đủ" và học cách xài mỹ phẩm cho thật đẹp nhất mọi người nhé.

Khi là người mà bước đầu học cách make-up thì vài hiểu biết thông dụng sẽ là thiết thực nhất. Nắm bắt mục đích sử dụng cũng như đặc tính từng loại mỹ phẩm cũng giúp cho các bạn dễ dàng hơn khi tìm kiếm dạng mỹ phẩm theo ý muốn với da của mình. Dù cho bạn mong muốn các bạn thật là tươi tắn hoặc là phong cách, mọi người vẫn rất cần một số dạng mỹ phẩm bên dưới đối với hộp make-up của các bạn:

Kem nền: Sẽ làm mịn màng cho da, cũng là việc đặc biệt đầu tiên lúc trước khi các chị em sắp make-up.

my pham

Kem phủ khuyết điểm: Có khả năng bạn che sự quầng thâm phần ở dưới cặp mắt cũng như một số khuyết điểm trên khuôn mặt.

Phấn phủ: Là ích lợi giữ được phần trang điểm của chúng ta lâu trôi và sẽ làm hòa quyện sắc màu trên gương mặt.

Má hồng: Giúp cho nổi bật kiểu dáng cả khuôn mặt và gương mặt bạn chắc rằng vui vẻ hơn nhờ 1 chút má hồng.

Bronzer: Với một nước da nâu khỏe mạnh bằng việc thoa Bronzer chứ không phơi mình dưới ánh sáng quá mạnh lại dễ gây hại cho da bạn.

Kẻ viền môi: Tô kẻ viền môi đầu tiên thường khiến chúng ta giữ màu sắc son kéo dài hơn.

Son: Để nổi bật môi của bạn bằng mấy loại ví dụ son môi lỳ, son bóng…vv..v.v.

Bút kẻ mắt: Cân chỉnh và sẽ làm cặp mắt chị em to thông qua việc kết hợp loại bút kẻ. Còn nếu cần thiết có được phong cách, lúc đó bút kẻ nước chính là món đồ rất phù hợp.

Bộ màu mắt: Màu sắc phấn đánh mắt cùng với một số phong cách vẽ khác nhau sẽ làm cho bạn đối với buổi sáng cùng buổi tối nhìn khác biệt vô cùng.

Mascara: Sử dụng Mascara cùng với một vài dạng make-up cặp mắt nào khác giúp làm cho nổi trội hơn, hoặc chỉ dùng đến mascara vẫn sẽ riêng cho hiệu quả khá ổn.

Chọn mỹ phẩm chính xác đó là lúc nó ổn với tuổi, loại da bạn cùng nước da của bạn. Thỉnh thoảng lựa chọn mỹ phẩm như thế nào cho thoải mái thực sự chẳng dễ dàng, vài lưu ý nhỏ tiếp theo có thể sẽ giúp ích cho các chị em.

Teen: Tất cả cô gái trẻ trung nên thực sự trẻ trung, nổi bật cũng như sạch đẹp. Đánh dấu đặc điểm nổi trội trên gương mặt chẳng hạn như nước da, đôi môi và cả đôi mắt sau đó make-up để mọi thứ khác biệt lên. Phương châm đầu tiên dành cho các bạn trẻ đó là, chúng ta tốt nhất nên là thành phần tỏa sáng, chứ chẳng phải lớp make-up.

Người Mỹ gốc Phi: Người da đen cũng luôn có không ít màu sắc khác lạ. Đó là nguyên nhân các chị em rất cần hiểu về nước da của các bạn, tính chất da cụ thể cũng như lựa chọn màu sắc thích hợp cho màu da hiện có của bản thân.

my pham

Châu á: Phấn nền cùng phấn phủ gam màu vàng hay thích hợp với nước da á đông hơn là tông hồng nude.

Trưởng thành: Mặc dù hầu hết người phụ nữ lớn tuổi luôn có thói quen trang điểm đậm, song thật sự điều này vẫn đang phản công dụng. Make-up tiết chế cùng với kết hợp cùng các màu 1 cách tự nhiên thường hay khiến các bạn khi đó khỏe khoắn đồng thời trẻ trung nhiều hơn.

Và điều cuối cùng giúp đạt được hiệu quả cao, bạn cần nên giữ mỹ phẩm luôn trong tình trạng tốt nhất.

Xem ngay nhiều mặt hàng về kem chống nắng tốt trên Sendo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét