AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo thun nữ trơn & một số cách phối mix đồ mới mẻ

Phong cách thời trang áo thun trơn với kiểu tiết lùm xùm chừng như đã trở nên quá nhạt phai đối với bạn gái ở trong năm 2015. Thay cho đó là các chiếc áo thun nữ tông giản dị hoặc trơn màu. Không giống như những dạng áo phông khác, t-shirts trơn mang lại chị em phụ nữ nét đẹp giản dị, tinh tế do đó mà cách phối mix đồ cùng với chúng càng trở thành dễ chịu hơn nữa.

Và những dòng chia sẻ ngày hôm nay sẽ chính là một số công thức phối mix quần áo hoàn hảo với form áo thun nữ trơn của chị em mình. Các bạn đã sẵn sàng để thay đổi xì tai cho chính mình chưa?

Một chiếc quần denim jeans rắn rỏi


Phương pháp phối kết thế này đã thành một gu thân quen của các cô gái & chưa bao giờ lỗi mốt. Áp dụng áo thun nữ trơn để làm lớp áo mặc bên trong mix phối thêm 1 mẫu áo sơ-mi tone màu tương phản ở ngoài là chúng ta đã có 01 set quần áo cực hiện đại cùng chiếc quần jean của chính mình.

ao thun nu

Chân váy bút chì


Bên cạnh những chiếc áo sơ-mi lịch sự thì đã khi nào phái đẹp mình nghĩ rằng sẽ lựa chọn áo thun để mà ăn vận đến các buổi gặp gỡ hay tham dự cuộc họp trọng đại chưa nào? Ắt hẳn là không có đúng không nào vậy hãy để cách thức kết hợp đồ thế này thay đổi dòng suy nghĩ cho chúng ta nha. Áo thun nữ màu trơn phối hợp cùng dáng váy bút chì form ôm chẳng những đem lại các bạn nét đẹp cuốn hút mà lại còn cực kì hiện đại. Mang thêm ở bên ngoài 1 chiếc blazer là chúng ta đã sở hữu set đồ hoàn hảo cho bản thân mình.

Quần lửng


Đây sẽ là cách ăn mặc khó mà bỏ lỡ đối với một số quí cô thích vẻ năng động & rắn rỏi. Đơn giản và chẳng quá khó khăn để thực hiện, chị em mình có thể bận chúng để dạo chơi, thám hiểm hoặc là thậm chí là đến lớp. Hơn thế nữa bạn vẫn có thể bận nó để đi đến công ty, thêm vào một kiểu giày cao gót và một chiếc áo vest bên ngoài là mình đã nhìn trông hết sức lịch sự rồi đó.

ao thun tron

Mua bán nhiều sản phẩm giảm giá trên site bán hàng thời trang công sở

Phối hợp chung với váy maxi


Thật là khó mà có kiểu váy/đầm gì lại có khả năng chiếm lấy trọn tình cảm của các bạn gái như chân váy maxi, qua bao nhiêu thời gian váy/đầm maxi luôn luôn là niềm mê say bất tận của bất kể quý nàng ra sao. Váy đầm maxi đem lại cho bạn gái vẻ ngoài quý phái, quyến rũ do thế sẽ thật tuyệt hảo nếu mix phối nó với các chiếc áo thun nữ trơn. Tùy theo thị hiếu tone màu nóng hay là lạnh hay là có thêm một chút hoa văn mà bạn tạo ra xtyle riêng biệt cho mình. Mix set trang phục thế này với sandals đế bệt và đeo thêm phụ kiện như là vòng tay, vòng đeo cổ để mà tạo nên điểm nhấn cho bộ đồ.

Đây quả đúng là kiểu áo rất lý tưởng đúng không nào phái đẹp, chỉ cần một chiếc áo thun nữ màu trơn thế thôi mà các bạn có thể mix phối thành nhiều xì tai độc đáo. Vậy các bạn đã tìm ra được phong cách mới cho bản thân mình hay chưa? Hãy cùng khởi đầu ngày mới cùng với 1 xtyle thật là “cuốn hút” các bạn nhé!

chọn mua nhiều sản phẩm về áo thun nữ: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=6168&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post7013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét