AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Tạo nên tính gắn kết giữa mẹ và bé những lúc còn ở trong bụng mẹ

1 vài tháng đầu khi đã có bầu, bố mẹ phần lớn vướng vào tình trạng khó chịu, âu lo và thường hay mệt bởi do bỗng trong thân thể mẹ lại hiện diện thêm 01 sinh linh bé nhỏ nữa. Tuy nhiên, lúc cái thai trong bụng phát triển dần lên cũng chính là thời điểm các mẹ thấu hiểu rõ nhất vài biến đổi khá lớn, là tính kết nối đặc biệt ở mẹ và bé. Bây giờ, chị em phải dành khá nhiều khoảng thời gian để có thể kể chuyện với bé hệt như cách trao đổi các thông tin đồng thời làm cho bé kích thích trí óc trong thời gian còn trong bụng mẹ bầu. Sự việc này thực sự kì diệu đúng không nào? Tiếp theo là một vài cách thức đơn giản mà chị em nên dùng đến để gia tăng sự kết nối cho mẹ và bé:

Massage nhẹ


Massage phần bụng êm ái luôn là bí quyết đơn giản để gắn kết cho mẹ và bé. Rất nhiều người mẹ chọn lựa một số sản phẩm tinh dầu thơm cũng như 1 loại kem chống rạn để mà massage chiếc bụng. Hiệu quả của kem chống rạn da còn tùy ở từng người mẹ tuy vậy tất nhiên, massage cùng tinh dầu và loại kem cũng là mẹo thư giãn tuyệt vời riêng cho mẹ và bé.

me va be

Tập bơi


Giúp vận động cho phần chân của chị em thường ý tưởng tuyệt vời là tập bơi. Đi bơi không chỉ là kiểu nghĩ ngơi thật an toàn trong việc có thai mà làm như vậy còn chính là cơ hội giúp gắn kết mẹ và bé.

Chia sẻ cùng bé con


Lắng nghe được giọng chính mẹ hàng ngày có thể giúp các bé rất nhanh nhận ra giọng chính mẹ khi sinh ra. Hầu hết nhà nghiên cứu khẳng định, thính giác của các bé phát triển thật tốt ở ngay tử cung chính là để giúp mẹ và bé nhanh chóng kết nối cùng nhau từ khi chưa sinh ra đứa bé. 1 khi ra đời, bé mới sinh thường chú ý tới giọng của người mẹ hơn giọng của nhiều người xung quanh. Trò chuyện & hát cho trẻ là điều hoàn toàn có ích khi chúng ta biết được bé hoàn toàn nghe thấy người mẹ. Các mẹ sẽ luôn cảm thấy chút lo lắng lần đầu tiên thế nhưng chị em sẽ sớm quen cũng như luôn thích nói chuyện cùng với em bé.

Yoga riêng cho chị em


Những những lớp yoga trước sinh chắc chắn là quãng thời gian thư giãn cực kì hiệu quả cho cả mẹ và bé. Thời gian hay nhất để có thể tập luyện yoga chính là sau tuần 14. Các các nhà khoa học khuyên chúng ta đừng nên tập các các tư thế của yoga dành cho ba tháng đầu. Đi cùng những tư thế dễ chịu, bạn sẽ học kỹ thuật thở từ đó dùng cho giai đoạn chuyển dạ. Yoga riêng cho các bà bầu có thể sẽ trợ giúp thư giãn tâm trí & thân thể bà bầu, cũng như sẽ làm mẹ bầu cảm nhận thật rõ chuyển động của trẻ trong bụng mẹ.

yoga cho mẹ

Hãy để bố kết nối với em bé


Thông thường các mẹ đều hiểu biết thấy sự xuất hiện của bé ngay từ ban đầu nhưng phần lớn người làm cha thì rất khó có có cảm giác thân quen này. Chúng ta hảy thử tạo cơ hội để chồng cảm nhận các cử động của bé. Để chồng chị em biết một điều rằng từ 23 tuần tuổi, trẻ đã nghe ngóng được tiếng động ở ngoài tử cung. Nên nhắc bố tâm sự cũng như đọc truyện cho em bé. Chuyện này sẽ khiến em bé quen giọng nói của bố.

Dạo chơi


Hãy hàng ngày đi lại chung với người chồng của bạn hoăc đi mua sắm ở những thời trang mẹ và bé. Tản bộ giúp các mẹ có thời gian thư thái để nghĩ về con yêu, và đôi khi là còn có vài cuộc nói chuyện kín đáo với chiếc bụng chỉ có mẹ và bé.

Xem thêm những mặt hàng về mẹ và bé: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=5581&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post6325

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét