AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Cực nổi bật cùng với những dạng nón nam hot nhất 2015

Mặc dầu hiện thời, những lúc ra ngoài đường tất cả phải đội mũ bảo hiểm nhưng độ hot của những mẫu nón dưới đây không khi nào giảm. Việc các chàng trai thể hiện style nhờ nhiều loại nón nam chẳng còn lạ lẫm khi mà khuynh hướng ăn mặc giành cho các chàng cực kì phát triển.

Nón nam Snapback


Đó là loại mũ có mặt tương đối lâu đời, từ các năm 90. Hiện nay, độ thịnh hành của chúng thì không gì có thể so sánh được. Nhờ vào kiểu dáng thể thao cá tính, những dòng chữ được bày trí nổi lên nổi bật và nhiều màu sắc bởi vậy bọn chúng rất được những bạn trai cá tính tìm kiếm. Bọn nó biểu hiện vẻ mạnh mẽ và nổi bật vì vậy mỗi khi lựa mua mọi người phải tránh những mẫu mũ hình ảnh quá rối rắm. Chúng phù hợp với những phong cách bụi bặm và tươi trẻ cùng với quần jean, t-shirt độc đáo & giày ba ta. Toàn bộ đều hỗ trợ lẫn nhau tạo thành 1 bộ đồ cực kì ấn tượng.

non nam

 

 

Flat cap


Chúng cũng là một mẫu nón nam xuất hiện tương đối lâu có xuất xứ từ Scottland. Vải may để tạo ra flat cap chính yếu bởi len và bông. Nếu bạn quan tâm thì các "triệu phú" thường hay chọn dạng nón ấy mỗi khi tham dự các hoạt động ngoài trời thí dụ như chơi gold, chơi tennis,… Các hoa văn truyền thống như sọc kẻ tương phản, carô,… được cho là những dạng mũ nam được ưa chuộng số 1. Chúng ta có thể dễ dàng mix đồ cùng t-shirt, đồ vest,…

 

 

 

 

Fedora


Fedora là 1 dạng nón nam tương đối được yêu thích bởi 1 vài minh tinh màn bạc. Có thể cho rằng đây là một thứ đồ đa năng vì bọn nó hợp với tất cả các phong cách ăn mặc không giống nhau. Với vẻ đặc trưng trong kiểu may vành mũ to, nó mang tới 1 phong thái vừa thanh lịch vừa nam tính đầy cá tánh. Fedora thông thường được làm bằng những loại vải tạo ra cấu trúc cứng như là lác, da, lanh,… Như đã nhắc bên trên, nó là một item rất dễ phối hợp, mọi người có thể kết hợp cùng những bộ đồ vest thanh lịch, hoặc cùng nhiều chiếc t-shirt, quần short đều phù hợp cả. Ngoài ra, các bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện chẳng hạn như mắt kính, khăn choàng cổ,… để nhằm tạo nên một cá tính riêng.

non nam

 

 

 

 

Nón nam bóng chày


Đề cập tới tên thì cũng đã biết rõ nó nguồn gốc từ đâu rồi. Những cầu thủ bóng chày luôn dùng dạng nón đó cơ mà với sự đổi thay của xu thế thời trang nam, bọn chúng được đổi thay một chút để thích hợp với style ăn mặc ngày thường. Nón bóng chày cũng không khác mấy với các dạng mũ lưỡi chai thông thường chỉ khác ở phía mũi nón trề ra nhiều hơn, lớn hơn mà thôi. Song song đó, loại nón này đặc thù bởi loại vật liệu cứng cùng với các hoa văn đơn giản song rộng & nổi trội. Chúng ta có thể mix mẫu nón nam đấy với các dạng trang phục ngày thường chẳng hạn quần jean, sơ mi, vải thun,… đều thích hợp.

Mua sắm các mặt hàng về xe đẩy trẻ em trên Sendo

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét