AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Chức năng khác của thỏi son dưỡng môi mà bạn chưa hề biết

Son dưỡng môi luôn là đồ dùng mật thiết trong túi xách của rất nhiều chị em bạn gái. Nó chả những biết khiến đôi môi chúng ta được căng mộng mà chúng còn có thêm 1 số "điều bí mật" khác. Nguyên nhân là ở trong hoạt chất nuôi dưỡng dồi dào bên trong son dưỡng môi vì thế sẽ khiến đôi môi bạn lúc nào cũng căng tràn sức sống. Ngay bên dưới là 1 vài gợi ý giúp cho bạn tìm tòi “khả năng” chất chứa nằm trong thỏi son nhỏ bé.

Giúp mềm mô biểu bì



son duong moi

Bôi kem làm mềm mịn lên móng là việc giản đơn và không hề xa lạ đối với các chị em hay đi đến tiệm nail để mà “làm đẹp” cho móng tay, móng chân của bản thân mình. Đó là màng dưỡng ẩm có thể giúp làm mềm mại lớp mô biểu bì xung quanh móng khiến công đoạn "mần đẹp" và vệ sinh khóe tay được thuận lợi, nhanh chóng. Dù thế, một khi các bạn tự làm móng tại gia mà lại chả có kem bôi làm mịn, vậy thì các cây son dưỡng môi nivea sẽ là giải pháp lý tưởng. Không những vậy, son dưỡng môi còn có thể cải thiện chuyện móng tay bị khô ráp, nứt, tạo ra các cảm giác khó chịu. Ngay lúc này bạn chỉ đơn thuần sức 1 chút ít son dưỡng lên móng & viền móng, xoa bóp nhẹ nhẹ thì tất cả tình trạng ở trên sẽ có thể được xử lí nhanh chóng.

Giữ cố định lông mày


Chân mày dậm & kéo dài đang là khuynh hướng rất được các bạn gái yêu thích, dù thế để cho chân mày đúng ý đặt gắn của những cô nàng chẳng phải là chuyện giản đơn, kể cả khi chuyện make-up kĩ lưỡng, chau chuốt tỉ mỉ thì cũng chưa hẳn làm cho quý cô vừa lòng. Không sao cả, son dưỡng môi sẽ có thể giúp cho bạn “khống chế” các cọng lông mày khiến cho chúng theo nếp chỉ với một động tác đơn giản đó là vuốt son dưỡng môi lên trên chân mày theo như hướng các bạn muốn, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với những kết quả thu được.

Dưỡng ẩm khuỷu tay


Bởi ngọ nguậy liên tục cùng nhiều ma sát da vì vậy các vùng dễ thấy như là phần cổ và khớp ngón tay vô cùng dễ bị chai sờn và trở nên khô cứng. Để cải biến các vùng da khô cứng chúng ta chả cần phải sử dụng các phương án đắt tiền hay là các kinh phí cho dịch vụ spa sang trọng son dưỡng môi có thể giúp cho mình. Chỉ việc sức một chút ít son dưỡng lên vị trí da khô cứng, nhũ hương & hoạt chất như ô liu, dưỡng chất dầu dừa, quả hạnh nhân… chứa trong son sẽ dần thấm hút & làm mịn làn da hiệu quả. Chẳng lâu sau, bạn sẽ thấy vùng khuỷu tay của mình sẽ mềm mại hơn nhiều.

son duong moi

Thay phấn má dạng kem


Son dưỡng môi ngoài chuyện làm các bạn sở hữu được một cặp môi quyến rũ, mà các tông màu như là hồng nhạt, cam lợt trong suốt lại rất vừa ý những bạn gái. Chính một số tone màu hết sức thiên nhiên nên mình sẽ có thể tận dụng để tạo điểm nhấn giản đơn trên gò má rồi đánh đều tay để cho lớp son hòa quyện với phấn nền sẽ làm mình nhìn trông xinh xắn hơn nhưng vẫn rất nữ tính và khả ái.

Xem thêm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web bán hàng kem chống nắng tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét