AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Trang bị mỹ phẩm đến cho những người mà mới bắt đầu học make-up

Những người mà bắt đầu tham khảo make-up luôn e ngại và vô cùng gặp nhiều khó khăn khi chọn lựa các loại mỹ phẩm. Thị trường hóa mỹ phẩm hiện nay có tràn ngập những loại mỹ phẩm rất khác nhau sẽ rất dễ làm các bạn mệt mỏi bởi vì chẳng thể biết cái gì là cần cho bản thân. Song là vì đầu tiên tiếp xúc, các bạn chỉ học cách trang điểm cơ bản giúp tôn lên làn da và làm tươi sáng khuôn mặt và không nhất thiết hết sức khá cầu kì. Sau đây là một số loại mỹ phẩm bạn gái nên mua sắm:

Foundation và BB Cream cao cấp


Với mỹ phẩm, các chị em có thể sắm phấn má, phấn mắt hoặc một số loại kẻ mắt giá rẻ tuy vậy nên nhớ hãy chăm chút mua một tuýp kem nền cao cấp hay chất lượng cực tốt. Da bạn sau khi make-up có vẻ như bị tác động không ít bởi do hóa chất trong mỹ phẩm, vì thế một số loại những loại kem nền 1 cách trực tiếp đắp lên lớp da tốt hơn hết là loại cực xịn, giúp cho da tránh việc bị hư hại.

my pham

Tiêu chí đánh giá cho một các kiểu trang điểm tươi tắn chính là còn phải tìm được lớp kem nền có mức độ che phủ bề mặt tốt hơn hết, sáng hơn tông nước da một màu, nếu thoa lên da bạn phải nhẹ nhàng, rất mịn, 1 cách tự nhiên. Đối với khí hậu tại Việt Nam tương đối oi bức, nhiều nhất vào mùa hè làn da đôi khi đổ dầu bóng cho nên tôi khuyên các bạn cần chọn lựa dạng Foundation và BB Cream có sự hạn chế dầu hoặc là chiết xuất khoáng... Dựa theo từng dạng da mà chọn mua 1 vài sản phẩm kem đánh nền thích hợp.

Kem lót


Kem lót (Primer) đặc biệt cần thiết và khiến lớp make-up khá lâu trôi màu. Kem lót sẽ khiến cho kem nền một khi đánh lên có độ che phủ dễ hơn cũng như mang đến mức độ mịn cho làn da. Đừng quên 01 hũ kem lót luôn luôn có sẵn trong túi make-up nhé các chị em.

Phấn phủ hạn chế dầu


Nếu như chỉ sử dụng kem nền, sau khi make-up làn da đổ nhờn rồi lớp kem nền luôn luôn nhanh bay màu. Bạn cần sử dụng thêm một ít phấn phủ (Powder) nhằm kiềm dầu. Dùng các loại cọ chuyên dụng áp phấn phủ nhẹ nhàng lên trên vị trí chữ T của gương mặt cũng như lên phần má nhẹ nhàng. Và như thế hoàn thành.

Má hồng dạng kem


Thời gian gần đây có một vài loại mỹ phẩm má hồng loại kem, có tác dụng phần gò má hồng lên ngọt ngào xinh xắn. Nếu không muốn dùng phấn má hồng, bạn gái có thể tự sắm cho bạn 01 lọ má hồng dạng kem nhỏ gọn để có thể sử dụng dài lâu.

Bút dạ kẻ mắt


Bút chì kẻ mắt đầu cọ lớn & loại bút sáp cũng rất dễ vẽ hơn cho các bạn gái lần đầu tiên trang điểm. Nếu bạn kẻ lệch ngoài thì chị em cũng chớ nên lo lắng. Bây giờ có nhiều loại bút kẻ mắt với sáp tẩy những đường vẽ bị hư hết sức đơn giản.

chi ke mat

Mascara


Chẳng thể thiếu được cho yếu tố trang điểm tuyệt vời đó là hàng mi thật cong nhờ mascara. Các bạn nữ cần chọn loại mascara ngăn chặn lem, hạn chế hút ẩm.

Trên đây đó là sáu sản phẩm mỹ phẩm thực sự cơ bản mà các nàng cần có khi vừa mới tập luyện trang điểm. bà bầu nên khởi đầu với từng bước: làm da mặt sạch, bôi toner, dùng kem dưỡng, bôi 01 lớp mỏng kem lót, bôi kem nền, bôi phấn phủ, đánh đều má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, chuốt mascara, thoa son. Khi đã cực kì chuyên nghiệp, chị em có thể tự tin chọn cho mình những loại mỹ phẩm da đạng khác như là thỏi phủ khuyết điểm, phấn highlight, phấn cho mắt cũng như một số dạng cọ chuyên nghiệp khác.

Xem ngay nhiều mặt hàng về mỹ phẩm: http://seotopvn.edu.vn/threads/chuan-bi-my-pham-den-cho-nhung-ai-bat-dau-hoc-make-up.36624/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét