AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Dùng hữu hiệu hơn nữa chiếc son tint của bạn

Nếu như các bạn là người mới làm quen với công việc make-up, và vẫn đang rối rắm để tìm màu sắc son tint hợp lý thì hãy nên sơn thử gamme màu lọ son trước khi mua. Nhưng mà, không ít bạn nữ hay thoa thử son bên trên vùng da ở cổ tay, đây chẳng phải là giải pháp tốt nhất để mà chọn mua màu son vì màu da ở trên ở cổ tay chẳng hề tương quan cùng màu da đôi môi. 1 vài gợi ý dưới đây sẽ giúp chị em mình lựa chọn được màu son vừa ý.

Mẹo thử son tint


Mình cũng vẫn đừng nên thử son trực tiếp lên trên môi, đầu tiên là về chuyện sạch sẽ & hơn nữa, bờ môi mình rất có thể bị dị ứng đối với một số thành phần ở trong chiếc son lạ. Để tiện nhất bạn hãy thoa thử son môi trên đầu ngón trỏ bởi vì phần da phía trên đó có sắc độ trắng hồng tương đối hao hao như màu sắc làn da đôi môi, sẽ có thể cho ra kết quả chính xác hơn.

Hãy nên lưu ý rằng các màu sắc son lip tint đỏ thẫm, tím than sẽ là các nguyên cớ làm cho chị em mình nhìn trông già đi không ít, đó là chưa hề nhắc tới việc nhìn trông rất là dễ sợ. Hãy dùng tông màu đỏ tươi, hồng hay cam nhạt nếu các bạn muốn sở hữu được thân thái rạng rỡ cá tính và gợi cảm hơn.

son tint


Bí quyết chọn sắm son tint đảm bảo


Tiêu chí trước nhất khi chọn sắm son tint hay các loại mỹ phẩm nói chung là thời hạn dùng, bên cạnh đó chúng ta cũng có thể sử dụng 1 gợi ý như sau để mà xác định độ chì có ở trong chiếc son: đầu tiên sơn một lớp mỏng son môi lên trên bàn tay, sau đó sử dụng đồ nữ trang làm từ vàng tây (như nhẫn, vòng đeo tay…) ma sát liên tục lên trên lớp son đấy. Nếu như mà chất son không thấy bị chuyển màu sắc màu hoặc nó chỉ chuyển sang hơi hơi đậm một xíu thì chứng tỏ rằng mức độ chì ở trong son thuộc mức vừa phải, có thể đồng ý được. Thế nhưng giả sử son chuyển liền thành màu đậm, đen có nghĩ là độ chất chì cao, dùng dài lâu sẽ có thể khiến làn môi của bạn bị thâm đen, sậm màu thậm chí là tác hại đến cơ thể.

Ngoài ra, son chất lượng đảm bảo là khi bôi lên trên môi vẫn giữ nguyên tông màu ban đầu, có hương thơm nhè nhẹ, cho ta sự mềm và mượt mà trên môi. Chuyện son tint vẫn chưa hết hạn dùng ấy vậy mà lại xảy ra vấn đề bám nước (xuất hiện các hạt nước lấm chấm phía trên đầu son) thì chứng tỏ chúng có thể đang bị oxy hóa hay là cất giữ ở trong môi trường ẩm thấp, đừng vội chọn mua xài bởi vì chất lượng kém.

son tint

Lúc chọn dùng son tint, cần phải cân nhắc thông số SPF của chiếc son, hãy nên chọn lựa 1 số mẫu son có chỉ số chống nắng SPF 18 trở lên, giúp che chở làn môi của các bạn trước các tác hại của tia cực tím. 1 cây son chỉ có thể xài trong vòng nửa năm, dù cho đang còn dùng được.

Bí quyết giữ màu son tint luôn rực rỡ


Sử dụng giấy thấm nước, sau khi bôi son tint, dùng giấy thấm đặt trên môi & mím môi lại, điều đó có thể lấy hết lượng son còn thừa trên đôi môi vừa định dạng son, giúp lưu giữ son lâu bền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét