AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Ăn bận trang phục thật thời trang chào đón mùa giáng sinh đang tới

Cuối năm, cũng chính là thời điểm thường xuyên khai mạc những buổi đám tiệc, du lịch, lễ hội & đặc biệt là đêm lễ giáng sinh đang dần tới gần. Chính vì vậy, chúng ta phải luôn nắm bắt tất cả "gu" thời trang đang chính là xu hướng trong mùa giáng sinh 2015 năm nay để làm mình luôn luôn nổi trội mỗi khi xuống phố xá. Nào cùng điểm mặt những gu ăn mặc cực trẻ trung đó nhé!

Son môi tím hồng

Tông màu trầm ấm vẫn luôn là xu thế thời trang những khi đông về, đặc biệt là vào ngày lễ giáng sinh. Vì vậy, để có thể tạo điểm hút mắt mới lạ cho set áo quần mùa lành của mình thì hẳn không gì hoàn mĩ hơn 01 chiếc son môi màu hồng gợi cảm. Chả những xua đi cái không gian lạnh lẽo của mùa lạnh mà chúng còn tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, đầy cuốn hút cho bạn.



Những hình tiết bắt sáng

Khi nói tới noel thì có lẽ chẳng thể thiếu các trang phục thời trang nhấp nhánh từ chất vải sequin hoặc phản sánh thường sử dụng cho một số buổi đám tiệc. Hoặc là chúng ta vẫn có thể thoải mái mạnh dạn diện những mẫu áo lấp lánh để mà dạo mát. Sự lộng lẫy của chúng sẽ làm nên điều lí thú cho các bạn trong thời tiết đông lạnh lẽo năm nay.

Sơn móng tông trầm lắng

Theo thiên hướng thời trang năm nay sắc màu trầm nóng được lên ngôi đổi chỗ cho những tông nổi bật như cánh sen, vàng, cam vàng .Gam màu nail trầm nóng giúp lộ rõ phong cách chủ nhân, trang trọng & thu hút nhiều hơn.

Phá cách với style thời trang menswear mạnh mẽ

Blazer và quần jean hở rách luôn luôn à chọn lựa tuyệt vời đối với 1 số quý nàng sở hữu cá tính táo bạo. Các kiểu dáng quần bạc rách luôn là lựa chọn cực chuẩn cho các buổi tiệc tùng tuy nhiên nếu như chị em mình tinh ý trong việc phối items & đi kèm 1 đôi giày boot đế cao thì tin chắc chúng ta sẽ sành điệu nhất nhì buổi tiệc.

Nón beanie

Dáng mũ len cùng với đa dạng gamme màu bắt mắt sẽ có thể giúp chúng ta nhìn trông nữ phái hơn và mĩ miều hơn. 1 chiếc mũ "độc - lạ" ở trong set trang phục đậm sắc màu, cũng rất thú vị & phá cách đấy chứ?

Áo khoác da

Áo khoác chất liệu da lúc nào cũng là chọn lựa số một đối với các quý nàng năng động. Nếu như chúng ta là 1 quý nàng đi theo gu thời trang noel góc cạnh, phủi bụi, sang trọng, kiểu áo khoác da vẫn thực sự có thể dễ dàng "làm ưng lòng". Bạn chỉ giản đơn đổi mới trong chuyện kết hợp vật dụng đi cùng.



Áo blazer tone trắng

Ngược lại so với áo khoác da, áo blazer tông trắng ắt hẵn chỉ thích hợp các bạn nữ trang nhã, bạn sẽ thật tinh kiết nếu diện theo phong cách ton sur ton hay nếu như các bạn thích mạnh mẽ hơn nếu mix phối chung với 01 đôi boot đen bí ẩn bạn sẽ trông vô cùng sành điệu.

Áo len lớn và dày dạn

Các dạng áo len oversized chừng như là mode của thời trang năm nay bởi vì chúng mang lại sự ấm cúng và thật là an tâm cho những quý cô. Cùng với việc kết hợp dạng quần skinny, jean hay váy đẹp sẽ có thể khiến chúng ta thời trang & vô cùng ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét