AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Xu thế mới lạ về món đồ mang tên gọi đồng hồ thông minh

Ở trong thời đại hiện đang bùng nổ như hiện tại có muôn vàn sản phẩm đem đến sự kinh ngạc cho người tiêu dùng hiện đang được quảng cáo mỗi ngày. 1 trong nhiều món đồ đang tạo thành phong trào mới có tên gọi là đồng hồ thông minh, giống y như cái tên, sản phẩm này có nhiều chức năng mà trước giờ một loại đồng hồ thông thường chả thể nào thực hiện được thí dụ nhắn tin, liên lạc, duyệt internet, nghe nhạc,… Món đồ ấy đã khiến cho các thương hiệu cần phải nhìn nhận lại nhu cầu của người mua về chiếc đồng hồ cực kì mới và ngày 1 được cải tiến nhiều hơn về chất liệu, hình thức, pin, OS,…

Khi sản phẩm đồng hồ thông minh version 1 của các hãng sản xuất chưa được yêu thích trình làng bởi vì chẳng có nhiều khả năng, cải biến mới lạ đáp lại được đòi hỏi của người tiêu dùng cho nên sản phẩm này chẳng được chọn lựa. Tuy nhiên, sự trình làng của chiếc đồng hồ thông minh ví dụ như Moto 360, SamSung Galaxy Gear, Apple Watch,… đã tạo nên cuộc cải cách về thiết bị công nghệ và xu hướng thời trang. Nó vẫn được nhiều nhà đầu tư cải tiến nhiều hơn nữa để cho thích hợp với đòi hỏi ngày một nhiều về một loại đồng hồ thông minh thực thụ.

dong ho thong minh
Chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về đồng hồ thông minh mới

Hiện giờ, 1 chiếc đồng hồ thông minh có thể sẽ khiến cho đời sống của bạn linh hoạt hơn, công chuyện có hiệu quả hơn vì sản phẩm này có tất cả những tính năng hữu dụng của 1 chiếc điện thoại. Dưới đây là các mẫu đồng hồ nổi trội:

Apple Watch


Thiệt sự đây là món đồ có giá tiền đắt nhất trong tất cả các dòng Đồng hồ thông minh. Tuy nhiên món đồ này được nhiều tín đồ công nghệ nhận định cao nhờ tính style về vẻ ngoài, nhiều phiên bản cũng như vô số chức năng. Kiểu smartwatch này có thiết kế cảm ứng tự động bật sáng những lúc bạn đặt tay lên để đọc thời gian, ngoài ra chúng cũng được trang bị công năng thi hành bằng giọng nói, đếm nhịp tim, nhận tin nhắn,… Hiện nay, món đồ đấy được nâng cấp rất nhiều về các công năng hữu dụng hơn, thông minh hơn nữa.

Samsung Gear



Nó là model đồng hồ thông minh giúp nghe gọi, nhắn tin mà chẳng cần điện thoại do chúng đã được trang bị thêm lỗ đặt sim. Được công ty cài HĐH tương ứng vì vậy mọi người có khả năng dùng chúng tương tự một cái điện thoại thông minh độc lập. Đó là điểm mạnh lớn nhất của phiên bản smartwatch đấy.

dong ho thong minh
Xem thêm những sản phẩm về đồng hồ thông minh: https://www.sendo.vn/dong-ho-phu-kien/dong-ho-khac/dong-ho-thong-minh/

Moto 360


Đặc điểm độc đáo của Moto 360 đó chính là sườn thép không bị gỉ, kiểu mẫu mô đen & quý phái vừa vặn đối với những khách hàng thích phong cách thời trang. Nó cũng giống như mẫu đồng hồ thông minh Gear của Samsung về một vài tính năng. Bên cạnh đó item này còn những tùy chỉnh bề mặt đồng hồ hết sức sành điệu và chuyên nghiệp.

Không những thế còn có những mẫu đồng hồ thông minh của hãng khác cùng nhiều đặc tính nổi trội và mức giá khác nhau thoải mái cho mọi người chọn mua phù hợp với yêu cầu sử dụng của chính bạn.

2 nhận xét: