AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Khi khuynh hướng quần jogger lên ngôi

Jogger 1 kiểu quần đang được các bạn trẻ nhắc đến rất nhiều ở trong thời điểm dạo gần đây. Chẳng những có lợi thế mang đến sự êm ái cho người bận, quần jogger còn có được rất nhiều kiểu mẫu hết sức riêng biệt và nhiều chủng loại chất vải bắt mắt. Dù vậy quần jogger có gì mới mẻ mà mê mẫn các bạn trẻ nhiều đến như thế.

Quần jogger là 01 dạng quần đã được cải tiến từ kiểu quần sweatpant (1 kiểu quần thường dùng cho việc đi bộ, chạy bộ…). Để tăng tính tự do và cơ động cho phần chân, nó đã được cải biến với ống quần thuôn gọn hơn hẳn, độ dài hợp lí hơn & gắn thêm phần chun ở cuối lai quần để nâng lên sự năng động cho người bận, đây còn là điểm để mà phân biệt quần jogger và sweatpant. Ngoài công năng là 01 mẫu quần thể thao, mẫu quần này cũng còn là dòng quần vô cùng sành điệu nhờ khả năng khoe dáng của nó.

Từ các ngày đầu xuất hiện kiểu quần này đã cho sự nối bật với rất nhiều form dáng khác nhau từ ôm sát, ôm vừa tới ống rộng,… cùng với vô số tone màu hút mắt từ đơn sắc tới các cách phối mix màu sắc độc đáo và các dạng họa tiết vô cùng hiện đại. Jogger có thể dễ dàng đưa các bạn từ xì tai này đến xtyle khác.

quan jogger
Đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng quần jogger - Xem ngay!

Ngoài chất liệu nỉ thường gặp quần jogger cũng còn khá nhiều dạng chất vải khác nữa như là: cô tông, khaki, jean... tha hồ để chị em mình tìm chọn.



Ở 1 số mày râu thì còn khá là mới mẻ bởi ngần ngại về kiểu dáng của nó nhưng mà đối với các bạn nữ, quần jogger nữ luôn luôn có một sức mê hoặc hết sức mạnh mẽ. Chỉ với 1-2 món quần áo đơn thuần như 01 chiếc áo phông, áo thun 3 lỗ là mình đã có thể dạn dĩ xuống phố thị cùng với quần jogger, mang thêm 1 đôi giầy sporty để nhìn trông bạn thật là cá tính.

Quần jogger không những đẹp mắt mà chúng còn rất đỗi êm ái, đây cũng là ưu điểm tuyệt vời của jogger. Tất cả chuyển động của các bạn đều được jogger đáp ứng 1 cách nhanh chóng, chẳng còn xuất hiện những tình huống bó chặt hay thắt chặt khiến cho các bạn khó thở, vì jogger được làm chủ yếu từ chất liệu thun & cót-tông, các mẫu quần mềm mại lại phóng khoáng giúp người mặc tha hồ hoạt động.

quan jogger
Mua bán các sản phẩm về quần jogger: https://www.sendo.vn/quan-jogger.htm

Diện jogger như nào?



Jogger tối màu mix cùng với áo sơ mi, blazer hay là diện thêm một cái áo len chất liệu mỏng cho khí hậu ngày đông lạnh. Để tạo nên set trang phục thanh lịch tới văn phòng, hoặc phá cách hơn nữa cùng áo khoác ngoài style quân đội (military). Những mẫu quần jogger tạo sự êm ái cho người bận mà lại không gây nên phản cảm hoặc là khiến họ nhìn có vẻ như là đang ở nhà hay phòng gym. Chúng cực kỳ dễ phối hợp đồ, đôi lúc chỉ 1 mẫu áo bất kỳ bạn chọn lựa cũng có thể phối kết lộng lẫy cùng jogger.

Tùy theo diện mạo chúng ta muốn hướng đến mà chúng ta có các lối chọn mua style quần jogger riêng biệt, nếu như thích sự nổi trội & phá cách thì 1 chiếc jogger họa tiết sẽ giúp chúng ta trở thành tâm điểm của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét