AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Những điều lí thú từ các mẫu giày slip on

Wp Blog Rocket Review - Nếu như chúng ta cần tìm một kiểu giầy vừa giản đơn vừa hiện đại để đi xuống phố thì mẫu giày slip on quả là 01 sự lựa chọn lí tưởng với chúng ta đấy. Với nó bạn chẳng cần phải đứng trước gương suy nghĩ căn não về đôi giày thích hợp với set trang phục đang mặc ở trên người, vì bởi dầu cho các bạn bận gì hoặc thậm chí chọn bừa một set đồ thì giày slip on cũng luôn làm tốt nhiệm vụ của mình.

Dù rằng có thể phối với rất nhiều kiểu quần khác nhau nhưng vẻ đẹp của chúng chỉ thực sự được lộ rõ khi phối cùng một số form quần trên mắc cá chân.

Short pants cạp quần cao


Short cạp cao là giải pháp tuyệt vời đối với các quý cô nấm lùn sử dụng giày slip on, vì bởi yếu điểm là phần đế bệt cho nên nó khó mà giúp mình ăn gian chiều cao được. Mẫu quần này có thể giúp cho chúng ta tôn thêm vòng 2 thon nhỏ của chính mình & tạo nên cái nhìn giúp cho phần chân thuôn dài hơn, vừa dễ chịu lại vừa cực kì năng nổ. 01 set áo quần như thế này sẽ vô cùng hoàn hảo để cho các bạn dạo phố hoặc đi gặp bạn bè. Nếu muốn cá tính hơn chút bạn hãy thử với các kiểu áo crop top hay áo giấu quần nó sẽ có thể giúp tăng thêm vẻ hấp dẫn của các bạn.

giay slip on
Hiện có nhiều sản phẩm trên website bán hàng giày slip on - Xem ngay!

Dạng quần ống lửng


1 vài năm trở lại đây, chúng khá được yêu chuộng do vận rất hợp với khí trời, giúp các cô nàng luôn luôn thấy mát mẻ trước thời tiết oi bức ở nước mình. LĐược coi là 01 người bạn rất đỗi khỏe khoắn của quần short nhưng mà ở kiểu quần lửng lại có một chút gì đó truyền thống làm cho bạn nhìn trông thanh nhã và thanh lịch hơn. Loại quần thế này thường dài bên trên phần mắt cá, độ dài chuẩn xác nhất cho dáng người của các bạn là cỡ 3/4 chiều dài phần chân. Tuy có vẻ hơi vintage nhưng chúng cũng trông rất năng động & sành điệu và một khi kết hợp với giày slip on nữ chúng sẽ trở nên thành cặp đôi rất đỗi toàn hảo.

1 set đồ như thế này sẽ khá là thú vị dành cho những ngày cuối tuần của chúng ta, lúc tan sở các bạn có thể thoải mái bận nó để đi ăn vặt hoặc dạo chơi cùng với bạn bè thân. Chỉ 1 chút biến đổi xì tai với giày slip on cũng đủ để khiến một ngày của các bạn được sôi động hơn.

giay slip on
Bạn nên mua nhiều sản phẩm giày slip on nữ và giày slip on ở đây

Quần skinny


1 xì tai vô cùng phổ biến song không phải vì chuyện đấy mà nó trở nên đơn điệu. Quần skinny thông thường được yêu chuộng khi kết hợp cùng các đôi giầy vải, chính lúc này một tí đổi mới với giày slip on sẽ có thể giúp mình cảm thấy rất là thú vị. Với điểm nổi bật là ôm bó, skinny pants giúp khoe đôi chân thon gọn, mang đến cảm giác phần chân dài hơn.

Bộ đôi skinny pants và giày slip on sẽ thực sự ấn tượng nếu như bạn tạo được sự tương phản về sắc màu giữa cả 2, mà cụ thể hơn cả đó là cách phối đen-trắng. Ngoài ra, những chiếc quần skinny denims khá là lí tưởng để diện cùng slip-on gamme màu nổi bật và quần skinny trắng lại là sự lựa chọn tối ưu nếu các bạn muốn bước đi ở trên đôi slip on họa tiết đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét