AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Đổi thay phong cách cùng với giày Vans cá tính

http://az-reviews.net/ - Là phái mạnh mỗi khi ra ngoài đôi giày có ảnh hưởng không ít đến vẻ ở ngoài của chính mình. Dù mày râu mình diện set áo quần có đẹp đến đâu nhưng một đôi giày chẳng hề thích hợp cũng khiến cho mình bị trừ điểm trong ánh mắt mọi người xung quanh. Do thế, các mẫu giày có khả năng bận được cùng nhiều quần áo như giày vans luôn cuốn hút được sự quan tâm từ khá nhiều chàng trai.

Cơ mà một kiểu giày Vans có mức giá thành không rẻ vì vậy ngoài chuyện đi hàng ngày bạn cũng cần biết bảo quản để nó được bền bỉ. Những điều sau đây sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về đôi giầy của chính mình.

Các quan niệm sai lầm



Phái nam mình thường xuyên nghiêng về vẻ manly và lịch thiệp mỗi lúc xuống phố vì thế rất nhiều mày râu đã làm cho chính mình nhìn trông vô cùng “nhàm chán” trong các đôi giầy Tây hoặc là giày da & 01 mẫu giày thời thượng giống như giày lười vans thì bị cho rằng không phù hợp. 1 số chàng trai cũng còn nói rằng thắt lưng & đôi giày cũng phải cùng màu sắc cùng nhau. Điều ấy không sai nhưng mà liệu rằng chúng có thích hợp với mức tuổi còn trẻ của chính mình? Hãy đổi chỗ nó bằng 01 mẫu giày Vans để giúp cho các bạn trông phá cách hơn nữa.

giay vans
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng giày vans - Xem ngay!

Đổi mới để giúp mình trông mới lạ


Nếu việc làm đòi hỏi mình phải luôn di chuyển thường xuyên thì một mẫu giày Vans đế cao su sẽ giúp đôi chân của mình luôn thấy dễ chịu hoặc 1 số kiểu giày Vans slip on giúp cho đôi chân bạn thoát khỏi dây buộc. Chẳng nhất thiết lúc nào các bạn cũng phải mang các đôi giày Tây tới chỗ làm, và cũng chẳng ai bắt bạn phải luôn đi giày da khi đến gặp ai đấy cả. Hãy giành riêng những kiểu giày Tây cho một số ngày trọng đại mày râu mình nhé.

Cùng với một đôi giày Vans chúng ta sẽ có thể thoải mái diện với rất nhiều quần áo khác nhau. Vans được mệnh danh là một trong những item nổi trổi hơn cả của các bạn trẻ. Hãy chọn lựa mẫu quần hoặc kiểu áo mà các bạn thích việc còn lại hãy để cho giày Vans tự giải quyết.

Thường xuyên vệ sinh



Cần làm sạch thường xuyên cho đôi giày của mình, một số đôi giầy bị bẩn hay là phát mùi sẽ dễ dàng làm hỏng phong cách ăn mặc của chúng ta cũng như là nói lên bạn là 01 chàng trai bê bối. Với loại giày Vans khi làm sạch bạn đừng nên phơi nó bên dưới nắng nóng, điều ấy dễ làm cho đôi giầy bị cứng ráp, có cảm giác khó chịu khi mà xỏ vào chân.

giay vans
Mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên website bán hàng giày vans - Xem ngay

Tránh ngâm giày quá lâu trong nước giặt



Giày bị ướt là việc thường gặp phải với tiết trời mưa thường xuyên ở VN. Nếu mà xui xẻo bị ướt bạn chớ nên bỏ mặc chúng qua đêm nhé, hãy vệ sinh lại bằng nước sạch kế đó đem phơi nó lên. Với giày Vans các bạn giảm thiểu ngâm lâu quá trong xà phòng nhé. Có thể đặt giầy trước gió quạt, tuy nhiên chớ được sấy giày hoặc đem phơi dưới ánh nắng nóng vì chất liệu vải sẽ dễ khô cứng, bề diện vải bị ảnh hưởng trầm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét