AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Một số điểm mạnh nổi bật của đồng hồ Citizen Eco-Drive

Wp Blog Rocket Review - Được nhiều người nhắc tới đó là loại đồng hồ tên gọi Eco-Drive, được công bố từ 1966, nó quả thực đã tạo thành giai thoại của kiểu đồng hồ không dùng pin cùng khẩu hiệu “Ở chỗ nào có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Bây giờ, những chiếc đồng hồ này ngày 1 được cải tiến nhiều hơn nữa với nhiều kỹ thuật tiên tiến hơn thỏa mãn những yêu cầu nghiêm khắc từ người dùng. Từ xưa đến giờ, hãng đồng hồ Citizen đã rất tên tuổi trong việc dẫn đầu kỹ thuật cùng sự làm mới đáng kinh ngạc ở thiết kế và công dụng.

Mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive hoạt động từ năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng gì từ ánh nắng mặt trời đến ánh sáng từ những cái đèn thông thường tại vì nó có thể hấp thụ ánh sáng vô cùng nhạy. Khi đã sạc pin thì các bạn có khả năng dùng được độ 5 tháng đến 6 năm vào điều kiện hoạt động thiếu ánh sáng. Đấy quả thật là một thế mạnh hấp dẫn bởi sẽ không phải lo sợ chuyện hết sạch pin, chả phải lo lắng chuyện đổi pin rối rắm như những mẫu đồng hồ thường thấy nữa.

dong ho Citizen
Chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về đồng hồ Citizen đang khuyến mãi

Không chỉ thế, loại đồng hồ Citizen ấy lại có các tính năng thông minh không giống nhau tùy từng model chẳng hạn trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã ra đời có khả năng đồng bộ hóa GPS đầy đủ chức năng giúp hiển thị thì gian 1 cách chuẩn dựa vô kết hợp cùng với vệ tinh. Cho dù bạn có đi đến nơi nào thì nó cũng sẽ hiển thị một kết quả rất chính xác với quốc gia mà các bạn đang ở. Bên cạnh đó, công ty cũng tiến hành những cách tân về kiểu dáng để cho chuyên nghiệp hơn, sành điệu hơn, mỏng hơn,… đáp lại được thị hiếu của người tiêu dùng về một sản phẩm vừa tiện ích lại vừa thời trang. Nhãn hiệu Citizen cũng vận dụng những đổi mới mới lạ về chất liệu ví dụ như dùng thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo độ bền của chiếc đồng hồ Eco-Drive qua 1 khoảng thời gian dài hoạt động. Lớp mặt kính của tất cả đồng hồ Citizen được thiết kế chủ yếu từ kính sapphira kháng trầy xước cực kì tốt, chẳng may chúng ta có lỡ làm trầy xước thì cũng có thể dễ dàng khắc phục, tái tạo vẻ đẹp tinh tế của một dòng đồng hồ chất lượng cao. Bởi thế, những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

Vài vấn đề mà nhiều người hay đối mặt mỗi khi dùng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Có khi ta sẽ phát hiện kim giây hoạt động mau chóng sau đó lại bình thường vì trong điều kiện không ánh sáng để giảm năng lượng thì kim sẽ quay chầm chậm, những lúc để bên trong tối 1 thời gian dài cây kim giây sẽ tạm dừng chạy để có thể tiết kiệm năm lượng. Lúc các bạn mang đồng hồ citizen nữ ra ánh sáng thì kim sẽ chuyển động nhanh tới thời điểm hiện tại.

dong ho Citizen
Chọn mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên website bán hàng đồng hồ Citizen - Xem ngay

Chiếc kim giây bị giật, đó chính là tín hiệu thông báo pin sắp cạn & phải được sạc.

Khi đồng hồ Citizen Eco-Drive ngừng lại (hết pin) mọi người chỉ đơn giản đặt dưới ánh nắng mặt trời một khoảng thời gian là món đồ này sẽ hoạt động bình thường trở lại. Khoảng thời gian sạc đầy chừng tám giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét