AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Cùng tìm hiểu các hoa văn đầm maxi hiện đang được yêu chuộng

Ở trong nhiều kiểu váy đầm thì những kiểu đầm maxi luôn được các bạn gái ưa thích do vẻ ngoài thướt tha, dịu dàng đem tới cảm giác thoáng mát ở những buổi hè nóng nực. Giờ đây maxi rất là phong phú đa dạng cùng với rất nhiều kiểu dáng mô đen, đẹp mắt do đó mà mọi người có thể dễ dàng bắt gặp chúng ở mọi nơi, từ các bãi biển rì rào sóng vỗ cho đến các đêm tiệc.

Nếu như dạo trước đây váy lúc nào cũng chỉ đơn giản là váy suông dài cùng với họa tiết in trầm thì hiện giờ đầm maxi nổi trội hơn nhiều & phong phú về chất liệu vải thí dụ như: xuyên thấu, pull cô tông, đi cùng thiết kế modern ví dụ như xẻ chân. 1 trong nhiều nguyên tố tạo ra sự chú ý của những dạng đầm maxi đó là họa tiết.

Hoa văn chấm bi – không lúc nào lạc hậu



Hoa văn chấm bi lại quay lại vị thế số một & là ý tưởng chính ở không ít bộ sưu tập của những chuyên gia lừng danh. Chúng ta bắt gặp ở kiểu tiết chấm bi vẻ đẹp cổ điển phong cách nhưng vẫn tươi trẻ & ấn tượng, các bạn gái sẽ hết sức đẳng cấp thế nhưng vẫn cá tính năng động khi phối hợp đầm maxi họa tiết chấm bi trang nhã. Chấm bi tương phản đem tới nét tao nhã, trong khi đấy kiểu tiết chấm bi mảng màu mới lạ thì khiến chị em trở nên duyên dáng và đáng yêu hơn.

vay dam

Họa tiết khối hình nổi trội



Bên cạnh nét đẹp truyền thống ở họa tiết chấm bi thì họa tiết hình khối cơ bản lại mang đến cho các nàng một nét đẹp thời trang & cực kỳ thú vị, những kiểu dáng dung hòa giữa các màu phối đẹp mắt với những họa tiết khối hình đang ngự trị trong bộ sưu tập của nhiều designer có tiếng. Những kiểu tiết khối hình mới mẻ phối cùng các tông màu đem tới cho các chị em 1 cảm giác mới lạ nổi bật thế nhưng vẫn rất là thời thượng & tự hào.

Đầm maxi mẫu mã cổ tròn, phần cổ vuông phá cách, tay lỡ, điểm nhấn nhá đó là 1 số khối hình và một số mảng màu trang trí ẩn hoặc thân chiếc váy được xếp cầu kì càng khiến cho sự quyến rũ của nhiều kiểu đầm maxi trở nên quyết liệt hơn.

Sắc màu nóng cho trưa hè thêm sắc màu


Tone màu nóng luôn luôn mang tới cho người mặc 1 cảm giác ấm áp ở trong các ngày đông lạnh giá ví dụ tone màu đỏ đô, đỏ cam, hồng, xanh hay cũng có thể khiến thời tiết khó chịu của mùa hè trở nên nhẹ nhàng & dễ chịu hơn. Các mẫu mã đầm maxi cá tính với tay sát nách, phần tay lỡ, phù hợp để quý cô có thể phối hợp thêm 1 cái áo khoác ngoài đơn giản bên ngoài sẽ tạo ra một x-tyle thời trang hết sức nổi bật. Bên cạnh đấy, các sắc màu tao nhã ví dụ pastel hiện cũng đang là sự chọn lựa số 1 của nhiều quí cô thời trang yêu thích vẻ đẹp đáng yêu, quý phái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét