AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

1 số kiểu áo thun nam hiện đang được yêu chuộng

Hiện giờ, những mẫu áo thun nam nào hiện đang được lựa chọn nhiều hơn cả trong khi nhiều mẫu áo thun nam là thứ trang phục chả thể thiếu đối với phái mạnh. Đối với xu hướng thời trang nữ cùng với vô vàn chủng loại, còn với cánh mày râu chỉ loay hoay ở vài ba item thời trang giản đơn như những mẫu áo thun đấy thôi cho nên cánh mày râu chớ nên lơ là.

ao thun nam

Phái mạnh cũng đừng nên quá phiền não vì chẳng có nhiều sự lựa chọn và không được như các nàng thích bận gì cũng có. Hãy cùng tham khảo 1 vài mẫu áo thun nam vừa phù hợp lại vừa cá tính bên dưới.

T-shirts trơn



Ngày nay, 1 số mẫu áo pull trơn chính là lựa chọn hàng đầu của khá nhiều chàng trai yêu chuộng xì tai từ đơn giản cho tới hiện đại. Bọn chúng đem đến 1 vẻ đẹp bình dị nhưng cực kỳ bụi bặm. Có thể thay đổi x-tyle ngày thường bằng một số kiểu áo thun nam trơn với quần jeans hay là kaki cùng màu sắc, chắc chắn sẽ thời trang chả kém gì các bộ phục trang lùm xùm, rối ren.

T-shirts in số hoặc slogan



Một vài dạng áo thun in số hay là chữ bình dị, chả cầu kỳ cũng đem đến sự cuốn hút hết sức nam tính giành cho những mày râu yêu chuộng vẻ tự nhiên. Kiểu áo phông ấy thật là ấn tượng bởi một số con số to lớn đằng trước hay là ở sau cái áo, chúng ta hãy cứ mường tưởng chúng tương đối giống với áo của nhiều cầu thủ bóng đá hay là bóng bầu dục. Bên cạnh một số chiếc áo thun in số thì t-shirts in chữ cũng được ưa thích với muôn vàn câu châm ngôn ấn tượng, ngộ nghĩnh không đụng hàng. Các chàng cũng có thể dễ dàng phối mix giữa số & chữ viết để tạo nên một chiếc áo thun với mẫu bản thân mình thích nha.

ao thun nam


Xem ngay nhiều sản phẩm về áo thun nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Áo phông sọc kẻ



Vô số người thường nghĩ rằng đây là xu thế đã lỗi thời. Đúng thế thế nhưng nó vẫn còn một sức hút khá là lớn với các tín đồ thời trang x-tyle vintage. Dù là nó khá kén chọn người diện thế nhưng nếu như có thể diện item này, hẳn sẽ cực kỳ nổi trội những khi các bạn nam đi ra đường.

Áo thun nam in họa tiết



Không chỉ các bạn gái mới có quyền ăn bận các kiểu áo thun được in những kiểu tiết hoạt họa độc đáo, các mày râu cũng mong bản thân thật năng động, thật đẹp cùng những item này. Đối với một số phái mạnh yêu chuộng style năng động thì loại áo thun nam đấy sẽ là một món đồ chẳng thể nào thiếu khi đi ra đường. Trên chiếc áo được trang trí khá nhiều hình ảnh khác nhau từ hoạt hình: Tom & Jerry, Oggi, … tới vô vàn chi tiết vui vẻ dễ thương từ các tác phẩm hoạt họa đầy sắc màu. Các chàng có thể dễ dàng mix nó cùng với quần jean & đôi giày vải, ắt hẳn sẽ cực kỳ phong cách cho coi.

Áo thun nam màu lan



Item này không được phổ thông gì cho lắm tuy nhiên đôi khi các chàng cũng nên refresh gout chán ngắt hằng này bởi những sản phẩm áo phông nam này. Có thể không ít người chọn item này bởi nhìn nó độc, ngồ ngộ thế nhưng thật ra nó mang một phong cách hiện đại, nổi bật tới chẳng ngờ đấy nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét