AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Tậu máy hâm sữa để các bé ăn uống khỏe hơn và các mẹ đỡ bận bịu hơn

Có lẽ với đời sống bận rộn thời buổi này, 01 chiếc máy ủ sữa dường như là đồ dùng thiết yếu dành riêng cho chúng ta. Nếu như trước kia, mỗi lần sữa pha rồi mà các bé chẳng kịp bú thì luôn phải đổ chỗ sữa đó đi đồng thời pha bình sữa khác. Song ngày nay, với một chiếc máy hâm sữa tiện ích hiện được bán trên các cửa hiệu, các bạn sẽ yên tâm giữ cho bình bú sữa luôn ấm, khiến các bé ăn ngon & khỏe khoắn hơn. Máy với hệ thống ngắt điện tự động hỗ trợ các bạn biết chính xác nhiệt độ sữa thế nên chị em không cần bận tâm việc bình sữa bị quá nóng hay nguội quá. Máy hâm sữa với thiết kế gọn gàng & khá đơn giản hoàn toàn đem đi bất cứ nơi đâu, nên sắm cho mình 1 chiếc để giảm được nhiều âu lo trong việc lo cho con bạn nhé.

may ham sua

Ngoài ra,hình ảnh máy ủ sữacòn giúp cho các bạn chọn lựa nhiệt độ một cách vừa phải, khi mà bé không thích bú sữa theo như nhiệt độ thức ăn mà chiếc máy tự điều chỉnh, chúng ta có thể lựa chọn nhiệt độ thức ăn thích hợp như nhu cầu.

Lúc pha sữa như thông tin ở bao bì bạn cần lo liệu trước 1 lượng nước ấm đủ pha sữa cho bé. Tuy vậy nếu pha sữa, bạn cần phải cho các con bú sữa ngay hạn chế để lâu quá 2 tiếng sẽ làm bình sữa nguội & mất đi rất nhiều dưỡng chất. Thường thì, trẻ cũng chẳng bú lập tức bởi vì khóc hoặc là không muốn ăn ngay lúc đó vì thế các chị em cần phải bỏ vào tủ lạnh. Nếu như chưa có máy hâm sữa các bạn hãy pha sẵn nước nóng để pha sữa cho bé nhanh chóng đồng thời hâm nóng lại bình sữa nếu như lấy ra từ trong tủ lạnh.

Chúng ta có thể dùng cách thức trước nay là pha sẵn 01 lượng nước đun sôi để nguội cùng nước sôi cho hợp lý để có được nước ấm pha sữa. Còn nếu nhỡ bình sữa đã nguội đi thế nhưng chẳng có máy hâm sữa các bạn phải nấu một chút nước sôi và để bình sữa vào đồng thời canh một chút lúc bình sữa nóng lên vậy thì các mẹ có thể cho các bé bú được.

may ham sua

Vấn đề nấu nước nóng để mà hâm sữa cho các bé có cảm giác như cực kỳ dễ dàng nhưng nhiều lúc các bạn cũng sẽ gặp vài điều đáng nói về nhiệt độ sữa khi cho bé bú sữa : Nhiệt độ sữa quá nóng có thể làm mất nhiều lượng vitamin ở trong sữa, Hoặc là nhiệt độ sữa lạnh quá ảnh hưởng tới đường tiêu hóa của các bé bởi vì đường ruột của trẻ vẫn còn yếu ớt chưa thể xử lí được. Riêng với máy hâm sữa, chúng đã được hệ thống kỹ lưỡng để tự căn chỉnh cũng như thông báo cho chị em biết được khi mà sữa mẹ đã ở nhiệt độ sữa thích hợp.

Nếu như các bạn thực sự bận bịu với công việc thì máy hâm sữa sẽ chính là người bạn nhỏ hỗ trợ thật tuyệt. Hãy để máy hâm sữa giúp cho trẻ ăn thật ngon hơn cũng như giúp cho bạn giảm nhiều thời gian & công sức sau thời gian làm việc thật sự vất vả.


Xem thêm các mặt hàng về máy hâm sữa & thức ăn :http://www.Sendo.Vn/me-va-be/dung-cu-va-do-an-uong/may-ham-sua/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét