AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Kinh nghiệm tạo nên thành công từ nhãn hàng thời trang Uniqlo

Ngài Tadashi Yanai đã được biết đến như là ông chủ giàu có nhất Xứ Sở Hoa Anh Đào bây giờ nhờ số lượng tài sản tính được ở mức 11,5 tỷ USD. Nằm ở mảng bán lẻ nhiều trang phục thời trang bình dân như Zara, H&M, Mango, thế nhưng thật ra những sản phẩm thời trang uniqlo hướng đến vẻ dễ mặc hơn và thoải mái ở nhu cầu tiêu dùng hơn việc đuổi theo vô số trào lưu. Trong khi thành công rất mạnh mẽ ở tại làng thời trang Nhật Bản, thương hiệu thời trang Uniqlo hiện tại phát triển sang thị trường nước khác, vừa có tham vọng cao hơn là tăng số cửa hiệu ở nước mỹ đến 1000 cửa hiệu ở trong khoảng thời gian tới.

uniqlo

Tìm được được các mục tiêu ở trong bước đi kinh doanh và trở thành tên gọi phổ biến được người sử dụng nghĩ tới, nhiều trang phục thời trang Uniqlo luôn được làm nên với số lượng hàng loạt tuy nhiên vẫn bảo đảm được chất lượng sản phẩm chất lượng ở giá thành khá rẻ. Không nhiều người biết rằng, từ một cậu sinh viên có được bằng tốt nghiệp chuyên về kinh tế và chính trị ở tại Tokyo, Yanai bắt đầu đổi một mạch sang mảng kinh doanh đồng thời tạo lập được thành công đáng nể như ngày hôm nay.

Chuyện chiến thắng của nhãn hiệu thời trang Uniqlo đó là 1 hành trình từ yếu tố kiên nhẫn và thông minh với khả năng hiểu được xu thế thị trường. Cũng như bất cứ đối tượng lập nghiệp nào trong buôn bán, Uniqlo cũng đã gặp phải những lần va vấp & thất bại, tuy vậy sau mỗi một lần thất bại Yanai không cảm thấy sự chán chường mà phát hiện cho chính mình một số bí quyết quý giá hơn nữa.

Phương châm “Thời trang Uniqlo chính là đơn giản” có nghĩa là cách thức kinh doanh của riêng Uniqlo đang xác định con đường khác hoàn toàn bên cạnh hướng đi mà phần lớn nhãn hàng khác hiện theo đuổi. 1 vài sản phẩm thông dụng chẳng hạn áo thun, legging, quần jean hoặc là áo len sở hữu mức giá khá rẻ, mặc dù chẳng phụ thuộc mốt tuy vậy lại luôn đáp ứng rất tốt cho xu hướng của những người tiêu dùng ở cuộc sống thông dụng. Theo Yannai, những mặt hàng thời trang Uniqlo sẽ làm cho mọi người cảm thấy vô tư hơn & chẳng bao giờ phải e ngại về chuyện xu hướng nữa.

uniqlo

Mua sắm những sản phẩm về thời trang Uniqlo: http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/uniqlo/

Một số bước đi Marketting của thương hiệu thời trang Uniqlo áp dụng hết sức mạnh mẽ. Trong đó có việc mời được vđv quần vợt Novak Djokovic làm đại diện cho thương hiệu vào tháng 05 & thời gian gần đây chính là dùng mèo Maru làm về hình ảnh quảng bá tại thị trường usa. Chiến dịch quảng bá marketing đã được diễn ra ở ngày khai trương cửa hiệu tại San Francisco của Uniqlo đã rất nổi bật. Các xe buýt chạy xung quanh khu vực đều có xuất hiện giới thiệu về Uniqlo. Tạp chí Sunday San Francisco Chronicle in quảng cáo của quần áo Uniqlo. Khách hàng thì đã được phát tờ rơi về hoạt động khuyến mãi các mẫu áo phao siêu nhẹ nhàng dành cho tất cả những người may mắn cho 500 khách đầu tiên.

Không như rất nhiều hãng kinh doanh ở Nhật còn đang bị cuốn theo bởi phương thức cũ đồng thời tương đối ngại ở việc chọn lựa ngôn ngữ nào khác thay cho ngôn ngữ mẹ đẻ, ông chủ Yannai luôn có nhiều suy nghĩ hoàn toàn tiến bộ & sâu sắc hơn hẳn khi chọn lựa tiếng Anh đó là ngôn ngữ chủ chốt trong công ty. Kế hoạch của chủ tịch thương hiệu thời trang Uniqlo là khiến cho thương hiệu này là nhà bán hàng được biết đến nhiều nhất mọi nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét