AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Áo sơ mi nam - những vấn đề mà chàng gầy nên để tâm

Một số chàng luôn lo lắng những khi tìm kiếm áo quần cho bản thân do vóc dáng cao nhồng & gầy guộc của cơ thể đặc biệt là vấn đề lựa mua những loại áo sơ mi nam. Tin rằng thông qua bài viết này, các bạn trai dễ dàng biết được nên chọn mua cho chính mình các dạng áo sơ mi như thế nào, ra làm sao để phù hợp với bản thân.
Lựa chọn vật liệu & kiểu dáng
Với dáng vóc cao và gầy nhom, người mặc phải lựa chọn những dạng áo sơ mi nam lịch lãmsử dụng loại vải hơi dày 1 chút để nhằm chả khiến lộ "xương sườn" và những phần cơ thể chả đầy đặn. Chớ nên mặc ôm bó thân thể bởi vì chiếc áo sẽ khiến cho người diện đã ốm lại càng ốm hơn.

ao so mi nam

Tham khảo nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng áo sơ mi nam - Xem thêm

Phương pháp phối hợp
Những lúc kết hợp với quần tây hoặc là jeans chỉ nên lựa áo sơ mi nam mẫu body đường sọc lớn hay đường sọc caro cùng gam màu sáng ví dụ: trắng, trắng hồng, xanh nhạt. Tone màu sáng và 1 vài sọc kẻ lớn sẽ khiến cho chúng ta có vẻ "mập mạp" hơn & tạo ra nét tươi trẻ khỏe khoắn. Với quần âu, nên tìm mua kiểu suông vừa, thể hiện kiểu đứng. Chú ý tới cái túi sau của cái quần, độ lớn của cái túi cần phù hợp với kích thước quần, chớ có chọn lựa chiếc túi quần rộng quá hay nhỏ quá. Mọi người cần phải chọn lựa quần âu áo sơ mi nam, với 1 số gam màu đối lập giữa cái áo và cái quần, thiên về áo sơ mi có tông sáng và chiếc quần có tông tối.
Sau đây chính là một số dạng áo sơ mi nam thiệt hot ở trong hè năm nay song cũng thích hợp với một số bạn gầy ốm:
Sơmi họa tiết
Cần tinh tế mới có khả năng phối được áo sơ mi nam họa tiết "long lanh". Tuyệt đối không quá màu mè hoa mỹ giống như một số loại sơ mi giành cho phái yếu, sơ-mi nam họa tiết là sự thêm bớt 1 phần tình tiết đặc biệt để giúp giảm bớt đi nét khô khan và nhạt thếch ở trong bộ đồ vốn đơn giản cho đến xuề xòa ở các chàng.
Sơ-mi nhiều màu
Rực rỡ & mát mẻ, một vài mẫu mã sơmi đa màu sắc dành cho nam giới có thiết kế đơn giản, dễ dàng phối đồ, chỉ cần phối đồ với quần màu cơ bản đấy là màu đen, ghi, nâu là đã đủ. Thêm 1 đôi giầy thể thao thực là nổi bật thì vô cùng hoàn hảo. Mặc dù vậy, không nên màu mè quá không thì bạn lại biến thành các bạn trai yểu điệu đó nghe.
Sơmi denim
Chất liệu Denim là vật liệu chẳng lúc nào lỗi mốt. Vải denim đem lại vẻ ngoài trẻ trung vô cùng ngầu, nhất là khi nó được sử dụng cho những dạng áo sơ mi nam.
Đơn giản, thiết kế trẻ trung và vô cùng mạnh mẽ, rất là tương xứng cho nhiều người gầy ốm. 1 vài kiểu áo sơ mi nam này hứa hẹn sẽ làm cho ngày hè của các chàng trai tuyệt vời hơn nhiều đó nghe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét