AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Phương pháp duy trì áo thun raglan lúc nào cũng giống như mới

Đàn ông luôn yêu thích aothunraglan sản xuất thật sự bằng cotton, nhưng với phái đẹp thường thì thích thú với những loại áo luôn có độ co giãn nhằm tăng thêm đặc điểm sexy. Tất nhiên, kiểu dáng áo thun raglan có thích hợp không còn dựa vào chính người mặc.

- Hạn chế giặt cùng với những màu áo, nhất là ngay trong lần giặt thứ nhất, thật ra là vì áo thun raglan vốn dễ dàng có màu, một khi mọi người giặt chung, nhiều lúc áo thun sẽ bị dính phải màu và gây dính màu đến cho nhiều trang phục đang nằm chung.

cool t-shirt

- Tuyệt đối không được để áo trong nước lên đến 40 độ, nhiệt độ này thỉnh thoảng làm cho chiếc áo giãn đi nhiều nghiêm trọng hơn là làm cho hỏng áo

- Cần phải tránh sử dụng những loại xà bông có tính làm sạch quá mạnh, nhớ là không bao giờ ngâm áo qua hóa chất tẩy, đặc biệt là ở trên áo có màu nhé.

- Đừng dùng những loại nước xả làm mềm vải, nếu như chúng ta cần chiếc áo có mùi thơm sau giặt. Nếu như bạn sử dụng các loại nước xả để làm mềm vải, áo thun chắc chắn bị giãn trong 1 thời gian ngắn. Các loại nước xả đồng thời phơi phóng với móc treo áo sẽ là một bộ đôi vô cùng tuyệt vời khi bạn muốn “hủy hoại” chiếc áo yêu chuộng của chính mình. Thậm chí các loại nước xả giúp mềm vải hay làm các hình thù trên áo mềm đi cũng như rất dễ bong tróc ra.

- Cần phải giặt tay, nếu mà sử dụng máy giặt, chúng ta hãy lộn áo trái ra, tránh tình huống hình in cọ sát vào thùng giặt làm tróc các hình thù trên áo.

- Tuyệt đối không được vắt kĩ áo sau khi giặt, chúng mình luôn có thể khiến các loại vải áo chảy xệ và làm hỏng cái áo của mình đó.

- Đừng nên đặt áo thun raglan vào khu vực ẩm thấp, với đặc tính giữ khô thoáng, hút nước khá tốt, áo thun dễ mau chóng mốc, có khi là có các vết ố ở trên áo quần.

- Khi chọn áo thun raglan xuống phố, sinh hoạt rất nhiều tiết nhiều mồ hôi, tối hơn hết là chúng ta hãy giặt ngay áo, nếu để lâu chắc hẳn có nhiều mùi hôi và cực kì ẩm mốc. – Để phơi áo, chúng ta chỉ nên lộn trái áo để có thể phơi áo và phơi chỗ mát. Ánh mặt trời đôi khi cũng là 01 lý do sẽ làm chi tiết trên áo nhanh chóng mất đi màu sắc đấy nhé. Áo thun raglan vải tốt hoàn toàn có độ chảy xệ ít hơn nhiều, tuy vậy để mà phòng tránh yếu tố co giãn của áo thun, bạn có thể phơi áo ngang trên dây. Một khi các bạn phơi bởi những chiếc móc, có thể làm cho áo pull giãn đi nhiều hoàn toàn xấu đi đó.

- t shirt được làm từ chất liệu cotton khá nhăn khi mới giặt xong, khi ủi áo, các bạn hãy nhớ không được ủi lên mặt hình ở trên trang phục nhé, tốt nhất các bạn chỉ nên ủi ở nhiệt độ trung bình. Các bạn tốt nhất nên là mặt trái của áo thun raglan từ đó tránh chết màu in của vải áo, cũng như bong tróc ra một số hình ảnh, logo và khẩu hiệu có in trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét